FIFA Online 4 เปิดการแข่งขัน EACC Summer 2023 ณ กรุงโซล 21 – 23 กรกฎาคมนี้

Electronic Arts Inc. (NASDAQ: EA) ได้เปิดตัวการแข่งขัน EACC (EA Champions Cup) Summer 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 23 ก.ค. นี้ ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยการแข่งขันนี้เป็นที่รอคอยทั้งสำหรับผู้เล่นและผู้ชม และเป็นทัวร์นาเมนต์ภาคที่สองของ EA SPORTS™ FIFA Online 4 Series ต่อจากงาน EACC Spring 2023 ณ มหานครเซี่ยงไฮ้ ที่เพิ่งปิดฉากไปอย่างสวยงาม เมื่อเร็วๆ นี้

EACC (EA Champions Cup) เป็นการกลับมาอีกครั้งของการแข่งขันแบบ Offline หลังจากจัดการแข่งขันทางไกลแบบ Online มาเป็นเวลา 3 ปี โดยเกมออนไลน์ FIFA Online 4 รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำโมเมนตัม และบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นมาสู่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ในเดือนกรกฎาคมนี้ งานนี้รับประกันว่าเราจะได้พบกับการแสดงทักษะ และความน่าตื่นเต้นเมื่อเรารวบรวมทีม FIFA Online 4 ที่ดีที่สุดจากจีน เกาหลีใต้ ไทย และเวียดนาม เพื่อชิงทั้งเงินรางวัลรวม 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ และคะแนนอันดับ Ranking point อันมีค่าสำหรับ FIFAe Continental Cup 2023

การแข่งขัน EACC Summer 2023 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 23 กรกฎาคม 2023 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยจะมีรายชื่อทีมชั้นนำ 8 ทีมเข้าร่วม การแข่งขันจะใช้การแข่งขันแบบแพ้คัดออก Double Elimination (มีสายบนและสายล่าง) และรูปแบบ Best-of-5 ที่น่าดึงดูดใจ การแข่งขันจะนำความสามารถส่วนบุคคล และการทำงานเป็นทีมของผู้เล่นไปสู่การทดสอบขั้นสุดท้าย ในการแข่งขันที่ยากจะลืมเลือน และลุ้นระทึกที่จะดึงดูดผู้ชมทั่วโลกอย่างแน่นอน

แฟนๆ ทั่วโลกสามารถเข้าร่วมรับชมความตื่นเต้นของ EACC Summer 2023 ได้โดยรับชมผ่านการถ่ายทอดสดทั่วประเทศจีน เกาหลี ไทย และเวียดนาม

ทีมเข้าร่วมการแข่งขัน
รายชื่อทีมทั้งหมดจากแต่ละประเทศที่เข้าร่วมมีดังนี้

ประเทศทีม
จีน1st – Man City eSports 2nd – ShenZhen Wolves
เกาหลีใต้1st – Team Elite 2nd –  KT Rolster
ไทย1st – GRATZ 2nd – ACE
เวียดนาม1st – TOM 2nd – PROGAMER

ตารางกำหนดการแข่งขัน

รอบการแข่งขันวันที่เวลาเริ่มแข่งขัน (GMT +7 ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย)
Knockout Stage21 ก.ค.12:00
Knockout Stage22 ก.ค.11:00
Semi Finals and Grand Finals23 ก.ค.12:00

กฎกติกาการแข่งขัน
ทีมอีสปอร์ตที่เข้าร่วมทั้งหมดจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่านักกีฬาของตนปฏิบัติตามกฎของเกม EACC ตลอดระยะเวลาทั้งหมดที่กำหนดไว้ที่นี่: https://www.ea.com/compete/fifa-online/events/eacc-summer-2023

ช่องทางการรับชม

ประเทศช่องทางหลัก FIFA Online 4
ChinaBilibili Douyu Huya Weibo
KoreaAfreecaTV Nexon YouTube
ThailandYouTube Facebook
VietnamYouTube Facebook Tiktok

ดูกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://fo4.garena.in.th/

ติดตามรายละเอียดการแข่งขันได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/fo4thailand
Youtube : https://www.youtube.com/@fifaonline4thailand229
Discord : https://discord.gg/hzCtDs3mma


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้