Horizon Forbidden West ออกอัปเดตใหม่เพื่อไว้อาลัย Lance Reddick นักแสดงผู้ล่วงลับ

ปล่อยออกมาให้โหลดกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับแพตช์อัปเดตล่าสุดของเกม Horizon Forbidden West ซึ่งความพิเศษของอัปเดตในครั้งนี้ก็คงหนีไม่พ้นคอนเทนต์พิเศษที่ทีมงานจงใจใส่เข้ามาเพื่อไว้อาลัยให้กับ Lance Reddick นักแสดงดังผู้รับบท Sylens หนึ่งในตัวละครหลักประจำเกมที่เพิ่งจะเสียชีวิตไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาค่ะ

Horizon Forbidden West

อัปเดตนี้เพื่อ Lance Reddick

สำหรับคุณ Reddick นั้นเพิ่งจะเสียชีวิตไปในวัย 60 ปีเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งบทบาทเด่น ๆ ของเขานั้นก็คือบท Sylens ในซีรีส์ Horizon Zero Dawn และ Forbidden West, บท Commander Zavala ในเกม Destiny, Wesker ในซีรีส์ RE บน Netflix และบท Charon ในภาพยนตร์ John Wick ทั้งสี่ภาคค่ะ

Horizon Forbidden West

และด้วยความที่เจ้าตัวมีบทบาทสำคัญภายในเกม Horizon ทางผู้พัฒนาอย่าง Guerrilla Games จึงไม่พลาดใส่คอนเทนต์ไว้อาลัยเข้าไปในตัวเกมในการอัปเดตครั้งล่าสุดด้วย โดยมันก็คือฟองน้ำที่มีชื่อ Lance Reddick ปรากฏอยู่ด้านใน รายล้อมด้วยดอกไม้นานาพันธุ์และมีฉากเบื้องหลังสวยงามเพื่อเป็นการรำลึกถึงผู้ที่จากไปค่ะ

I only noticed this on my second playthrough.
by u/Sfalj in horizon

สำหรับตำแหน่งของแท่นไว้อาลัยนี้จะตั้งอยู่บนเกาะที่เราได้พบกับ Seyka เป็นครั้งแรกใน DLC Burning Shores หรือก็คือเกาะขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของแผนที่ หากเป็นคนที่เปิดแมพไปเรียบร้อยแล้ว ให้เลือกวาร์ปมาที่แคมป์ไฟบริเวณชายหาดใกล้ ๆ จากนั้นบินลงใต้มาจนกระทั่งเจอหน้าผาที่มีแสงไฟ Holographic อยู่ด้านบน (หรือจะมาหาตอนกลางคืนก็ได้ น่าจะง่ายกว่ากันเยอะเลย)

ใครที่เจอจุดไว้อาลัยที่ว่าแล้ว อย่าลืมถ่ายภาพสวย ๆ มาแบ่งให้ชมกันด้วยนะคะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.gamingbible.com/news/horizon-forbidden-west-patch-tribute-to-lance-reddick-951484-20230622


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้