AKIBA’S TRIP 2 Director’s Cut พร้อมจับอันเดดแก้ผ้าอาบแสงบน Switch สิงหาคมนี้

ข่าวเกมพีซี/คอนโซลสำหรับสาวก AKIBA’S TRIP! ล่าสุดได้มีประกาศจากทาง XSEED Games ออกมาว่า AKIBA’S TRIP: Undead and Undressed Director’s Cut หรือ AKIBA’S TRIP 2 Director’s Cut จะทำการวางจำหน่ายรูปแบบดิจิตอลสำหรับเครื่อง Nintendo Switch วันที่ 1 สิงหาคมนี้ในโซนอเมริกาเหนือและยุโรปที่ราคา  $29.99 / €29.99 / £24.99 (~1,042 บาท) ซึ่งภายในวันเดียวกันตัว DLC “Kati’s Route” ที่อยู่ใน Director’s Cut จะวางจำหน่ายบนเครื่อง Playstation 4 และ PC ผ่าน Steam ที่ราคา $7.99 / €7.99 / £6.99 (~277 บาท)

นอกจากนี้ตัวเกมแบบ Physical ที่เป็น “Day One Edition” ของ Nintendo Switch นั้นจะเปิดให้ทำการ pre-order ในโซนอเมริกาเหนือผ่าน XSEED Games Store และผู้ค้ารายย่อยที่ราคา $39.99 (~1,390 บาท) โดยจะมี musical selections CD และ  art cards ขนาดใหญ่จำนวน 9 ใบ

 AKIBA’S TRIP

AKIBA’S TRIP: Undead and Undressed Director’s Cut

AKIBA’S TRIP: Undead and Undressed Director’s Cut เป็นเกมแนว action JRPG ที่จะให้ผู้เล่นได้รับบทเป็น Nanashi โอตาคุหนุ่มที่กลายร่างเป็นแวมไพร์อย่างปริศนา ซึ่งเขาต้องทำการต่อสู้เพื่อปกป้องเหล่าสหายโอตาคุจากคมเขี้ยวของเหล่าแวมไพร์นักล่าร่วมกับเพื่อน ๆ ในองค์กร “Akiba Freedom Fighters” พร้อมทั้งเปิดโปงความจริงเบื้องหลังเหตุรุนแรง, กองกำลังแวมไพร์ต่อต้านสังคม และช่วยย่าน Akihabara ก่อนที่มันจะถูกย่ำยี

ซึ่งแน่นอนว่าหนทางที่ดีที่สุดในการต่อสู้กับเหล่าแวมไพร์คือการ “เปลื้องผ้า” แล้วให้พวกมันได้สัมผัสกับพลังแห่งการชำระล้างของดวงอาทิตย์! ซึ่งแน่นอนว่าเวอร์ชั่น Director’s Cut นี้จะมาพร้อมรูท “True ending” ใหม่เอี่ยมที่มีเสียงพากย์แบบเต็ม ๆ ในทั้งภาษาทังกฤษและญี่ปุ่น โดยมีตัวหลักเป็นเมดสาว “Kati” ทั้งยังเควสย่อยตามต้นฉบับที่จะมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกับชาว Akihabara ที่ไม่ธรรมดามากขึ้น พร้อมอาวุธและชุดเกราะใหม่ และนี่คือเกมสุดล้ำที่นำเสนอการบู๊แบบเหนือธรรมชาติและการผจญภัยเพื่อผู้ที่มีความหลงใหลในวัฒนธรรมญี่ปุ่น

สำหรับใครที่สนใจสามารถซื้อเวอร์ชั่น PC บน Steam มาเล่นระหว่างรอเวอร์ชั่น Switch ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/xseedgames

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้