เกม Crash Bandicoot ภาคใหม่ เผยโฉมตัวละครแรกที่เป็นชาว LGBTQ+

หลังจากมีการประกาศเปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดนี้ ทีมงานผู้พัฒนาของเกม Crash Team Rumble ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวละคร Catbat ในเกมภาคนี้นั้นจะเป็นตัวละคร LGBTQ+ ตัวแรกในซีรีส์ Crash Bandicoot หรือก็คือเป็นตัวละคร Non-binary ซึ่งหมายถึงผู้ที่ไม่คิดว่าตนเป็นทั้งเพศชายหรือเพศหญิงนั่นเอง

Crash Team Rumble

เปิดตัวชาว LGBTQ+ คนแรกของแฟรนไชส์!

สำหรับเกม Crash Team Rumble นั้นเป็นเกมภาคล่าสุดในแฟรนไชส์ Crash Bandicoot โดยตัวเกมจะเปลี่ยนมาเป็นแนว Arena Fighter 4v4 ให้ผู้เล่นเลือกตัวละครจากซีรีส์ Crash มาห้ำหั่นกัน ซึ่งตัวละครที่มีให้เลือกนั้นก็จะมีทั้งตัวละครสุดคุ้นตา และตัวละครใหม่ที่เพิ่งจะโผล่หน้ามาให้เห็นกันเป็นครั้งแรกค่ะ

Crash Team Rumble

และล่าสุดนี้ คุณ Dan Neil ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์จากค่าย Toys For Bob และ Paul Yan ผู้นำร่วมของทางสตูดิโอ ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าหนึ่งในตัวละครใหม่อย่าง Catbat นั้นจะเป็นชาว LGBTQ+ คนแรกของซีรีส์ กล่าวคือ ตัวละครนี้จะเป็นชาว Non-binary หรือผู้ที่ไม่คิดว่าตัวเองเป็นทั้งเพศชายและเพศหญิง ซึ่งก็อาจจะเป็นได้ทั้ง Bigender (คนที่มีสองเพศ) หรือ Genderfluid (คนที่มีอัตลักษณ์ทางเพศเปลี่ยนแปลงไปมา) ค่ะ

Crash Team Rumble

ใครที่อยากจะเห็นตัวละคร LGBTQ+ ตัวแรกนี้แบบเต็ม ๆ ตาก็สามารถรอซื้อมาเล่นกันได้ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ทั้งบน PS5, PS4, Xbox Series X|S และ Xbox One

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.gamingbible.com/news/new-crash-bandicoot-game-confirms-non-binary-character-943559-20230608


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้