Zombie Soup ควงปืนถล่มซอมบี้ช่วยสาวงามแบบ Early Access ได้มิถุนายนนี้!

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ที่รอ! ล่าสุดทาง Astrolabe Games และ AeonSparx Interactive ได้ประกาศเปิดให้เล่นเกม Zombie Soup แบบ Early Access ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้บน PC ผ่าน Steam สำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกมในราคา $14.99 หรือ 522 บาท ซึ่งตามการคาดการณ์ของผู้พัฒนาตัวเกมจะอยู่ในช่วง Early Access เป็นเวลา 2 – 3 เดือนก่อนตัวเกมเต็มฉบับสมบูรณ์จะถูกปล่อยออกมา ทั้งนี้ถ้าใครยังไม่แน่ใจว่าจะยอมจ่ายดีมั้ย สามารถเข้าไปลองโหลดตัว Demo มาเล่นกันได้ใน Steam เลย

Zombie Soup

และถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่ไม่แน่ใจว่าตัวเกมแบบ Early Access ที่ทางผู้พัฒนาจะเปิดให้เล่นนี้หมายความว่ายังไง สามารถเข้าไปอ่านกันได้ที่ Early Access คือ ?

Zombie Soup – Early Access Release Date Trailer

Zombie Soup เป็นเกม twin-stick shooting มุมมอง top-down ที่มีพล็อตยอดฮิตอย่างการ “ช่วยสาวงาม” จากอันตราย ผสมผสานกับการไขปริศนา บวกการต่อสู้แบบ hack-and-slash สุดคลาสสิก และตบท้ายด้วยเหล่าซอมบี้สุดอันตราย ที่มาพร้อมสิ่งมีชีวิตประหลาดที่มีเพียงพระเจ้าเท่านั้นที่จะรู้ว่ามันคือบ้าอะไร!? จนออกมาเป็นเกมเพลย์เดือด ๆ สุดเร้าใจที่รอให้คุณได้เข้าไปสัมผัส!

Zombie Soup

แถมตัวเกมยังมีดีกรีชนะรางวัลที่สามในสาขา “PC Indie Pitch” พร้อมทั้งถูกเสนอชื่อเข้าชิงอรางวัลในสาขาอื่น ๆ ไม่ว่าจะ Best Game Design, Best Technology และ Best Audio ในการแข่ง “Level Up” ด้วย!

จุดเด่นที่น่าสนใจ

Zombie Soup
  • เซ็ตติ้งเมืองเล็ก ๆ อันบิดเบี้ยว…

เมื่อทริปฉลองเรียนจบของ Ricky กลายเป็นอะไรที่เกินคาด เมื่อมาถึงเมืองเขาก็พบว่ามันกลายเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยซอมบี้ไปซะแล้ว!?? เพื่อช่วย Ashley หญิงสาวที่เขาได้เจอในเมือง Ricky ต้องเดินเข้าไป (หรือถูกโยนเข้าไปนะ?) สู่การผจญภัยที่คาดไม่ถึง พร้อมความช่วยเหลือจากกระโหลกพูดได้ลึกลับชื่อ MC Skully ฝูงซอมบี้ การท้าทายที่ถูกออกแบบมาอย่างดี รวมทั้งบอสสุดหินที่มาพร้อมความสามารถสุดบ้าบอกำลังรอเขาอยู่!

Zombie Soup
  • การต่อสู้ที่ LOCK N’ LOAD!

ใครจะรู้! ว่าเมืองนี้มันจะเป็นเหมือนคลังแสงอาวุธขนาดยักษ์! ไม่ว่าคุณจะเป็นพลซุ่มยิงที่แสนสุขุม ผู้เชี่ยวชาญด้านการโจมตีระยะประชิด หรือวิศวกรด้านระเบิดระดับปรมาจารย์ คุณจะได้ค้นพบความสนุกสนานมากมายใน Zombie Soup แน่นอน! เราไม่ได้มีเพียงแต่ “อาวุธปืนแบบเดิม ๆ” อย่าง rifles, sniper rifles, SMGs, shotguns และอื่น ๆ เท่านั้น แต่ยังมีอาวุธระยะประชิดมากมาย อย่าง มีด machetes, ขวาน, มีดสั้น… และแน่นอนว่าระเบิดก็มี! นอกจากนี้เรายังมีอาวุธแปลก ๆ ไม่ว่าจะปืนยิงตะปู เครื่องขว้างลูกเบสบอล ปืนยิงพลุ หรือแม้แต่ปืนไฟฟ้า!

Zombie Soup
  • การปลดล็อกอาวุธด้วยการท้าทายสุดหิน

สิ่งที่ไม่ได้ฆ่าคุณให้ตาย มันจะทำให้คุณแกร่งขึ้น! ระหว่างผจญภัยคุณจะได้เจอกับการท้าทายจำกัดเวลารวมทั้งการต่อสู้กับบอสที่ถูกออกแบบมาอย่างดีมากมาย แม้ว่าการท้าทายพวกนั้นมันจะอยู่ในระดับที่ “โคตรยาก” แต่เมื่อผ่านมันไปได้ คุณก็จะสามารถปลดล็อกอาวุธที่แรงขึ้นได้ จำไว้ว่ายิ่งยากเท่าไหร่ของรางวัลที่ได้ก็จะแรงขึ้นด้วยเช่นกัน!

เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist หรือดาวน์โหลดตัว Demo มาลองเล่นกันบน Steam ได้เลย!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/zombiesoupgame/
Twitter :
https://twitter.com/zombiesoupgame

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้