Final Fantasy 16 เผยโฉมเทรลเลอร์ตัวล่าสุด พร้อมฉากต่อสู้ระหว่างอสูรสุดอลัง

เหลืออีกแค่ไม่ถึงเดือนเท่านั้นก็จะถึงวันวางจำหน่ายของเกม Final Fantasy XVI เกมแฟรนไชส์ชื่อดังของทาง Square Enix แล้ว และภายในงาน PlayStation Showcase 2023 เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา ทางทีมงานก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์ตัวใหม่นามว่า “Salvation” ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะเผยให้เห็นภาพคัตซีนและเกมเพลย์สุดอลังแบบเต็มอิ่มค่ะ

Final Fantasy XVI

เผยเทรลเลอร์อีกตัวแล้ว!

สำหรับเทรลเลอร์ Salvation นี้จะเผยให้เห็นภาพประสบการณ์บางส่วนที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสหากก้าวขาเข้าไปในดินแดน Valisthea ในเดือนถัดไป โดยเราจะได้รับรู้ถึงความโหดร้ายที่เหล่า Bearers หรือผู้ที่เกิดมาพร้อมความสามารถในการร่ายเวทมนต์ต้องเผชิญหน้า รวมถึงความจริงที่ซ่อมอยู่เบื้องหลัง Mothercrystals ที่ควรจะอำนวยพรให้แก่มวลมนุษยชาติด้วย และที่สำคัญก็คือ เราจะได้เห็นภาพการต่อสู้บางส่วนของ Clive Rosfield ตัวเอกของเกมพร้อมมิตรสหายและศัตรูมากมาย เช่นเดียวกับเหล่าอสูร Eikons ที่โผล่มาให้เห็นกันแบบจัดเต็มค่ะ

เนื้อเรื่องคร่าว ๆ ของเกม Final Fantasy XVI นั้นจะเกิดขึ้นในดินแดน Valisthea อาณาจักรที่ถูกคุ้มครองโดยแสงของ Mothercrystals แต่ก็เป็นดินแดนที่ความสงบสุขถูกคุกคามด้วยภาวะการระบาดของโรค Blight ที่แทบจะทำลายทุกสรรพชีวิตให้สูญสิ้น และผู้ที่จะตัดสินชะตาของดินแดนแห่งนี้ได้ก็มีเพียงเหล่า Eikons อสูรอัญเชิญสุดแกร่ง และบรรดาชายหญิงที่เกิดมาพร้อมพรสวรรค์ในการอัญเชิญและใช้พลังของพวกมัน นี่คือเรื่องราวของ Clive Rosfield นักรบผู้ถือครองฉายา “First Shield of Rosaria” และเป็นผู้ที่สาบานว่าจะปกป้อง Joshua น้องชายตัวน้องผู้ถือครองตราแห่งฟินิกซ์ แต่ Clive กลับต้องพบเจอกับโศกนาฏกรรมที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาล เขาจึงสาบานว่าจะแก้แค้น Dark Eikon ที่ชื่อว่า Ifrit ตัวตนลึกลับที่นำพาหายนะมาสู่พวกเขาให้จงได้

เกม Final Fantasy XVI มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ บนแพลตฟอร์ม PS5 เท่านั้น

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.gematsu.com/2023/05/final-fantasy-xvi-salvation-launch-trailer-screenshots


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้