10 เกมกีฬา บน Steam ที่จะพาคุณเข้าสู่โลกการแข่งขัน อัปเดต 2024

เกมกีฬา (Sport) เป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ด้วยตัวเกมที่สร้างมาจากกีฬาในชีวิตจริง ซึ่งมีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล, เบสบอล หรือแม้แต่อเมริกันฟุตบอล และอื่น ๆ อีกมากมาย และในวันนี้ทางเราได้รวบรวม 10 เกมแนวกีฬาบน Steam ที่จะพาคุณเข้าสู่โลกการแข่งขัน อัปเดต 2024 มาให้แล้ว จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย!

เกมกีฬา

EA SPORTS FC 24

เกมกีฬา

EA SPORTS FC 24 ถือเป็นเกมฟุตบอลภาคแรกของทาง EA โดยตัวเกมจะพาผู้เล่นไปสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันเกมฟุตบอลที่สมจริงที่สุด มีนักเตะที่ได้ลิขสิทธิ์กว่า 19,000 คน ทีมแข่งกว่า 700 ทีม กว่า 30 ลีก และด้วยตัวเกมที่พัฒนาจาก Frostbite Engine ทำให้มีระบบกราฟิกดูสวยงาม ระบบฟิสิกส์ที่สมจริง ถือได้ว่านี่เป็นอีกหนึ่งเกมแนวฟุตบอลที่มีความน่าสนใจอย่างยิ่งเลยทีเดียว


FORZA HORIZON 5

เกมกีฬา

FORZA HORIZON 5 โดยตัวเกมจะพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสการแข่งรถสุดเร้าใจ ไร้ขีดจำกัด ผ่านภูมิประเทศที่หลากหลาย สภาพภูมิอากาศที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เช่น มีฝนตกหรือประสบพายุไต้ฝุ่นในช่วงการแข่ง และได้พบกับสนามแข่งขันอีกมากมายผ่านโหมดที่มีให้เล่น นอกจากนี้ยังมี กราฟิกสวยงาม สมจริง แถมเรายังสามารถปรับแต่งรถในรูปแบบที่ต้องการได้อีกด้วย


FOOTBALL MANAGER 2024

เกมกีฬา

FOOTBALL MANAGER 2024 ถือเป็นซีรีส์เกมบริหารทีมฟุตบอลที่ได้รับการพัฒนามาอย่างยาวนาน โดยทางผู้พัฒนาสุดเก๋าอย่าง Sports Interactive ซึ่งตัวเกมจะมอบความเป็นโค้ชให้เราได้บริหารจัดการทีมฟุตบอลเอง พร้อมมอบความสมจริงของเกมฟุตบอล และยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้ได้อรรถรสยิ่งขึ้น


F1 23

เกมกีฬา

F1 23 เป็นเกมที่จะให้เราได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งรถที่สุดแสนเร้าใจ โดยมีผู้คนคอยเชียร์อยู่ข้าง ๆ สนาม ผ่านสนามแข่งของแต่ละประเทศ มาพร้อมบทใหม่ในโหมดเนื้อเรื่อง “Braking Point” อันน่าตื่นเต้นซึ่งจะนำเสนอเรื่องราวเบื้องหลังการแข่งขันและการเชือดเฉือนของคู่แข่งอันดุเดือดร้อนแรง ถือว่าเป็นอีกเกมการแข่งรถที่โคตรน่าเล่นจริง ๆ


RIDERS REPUBLIC

เกมกีฬา

RIDERS REPUBLIC เป็นเกมแนวกีฬาเอ็กซ์ตรีมกึ่ง Open World ที่จะให้เราคว้าจักรยาน, สกี, สโนว์บอร์ด, หรือ วิงสูทไปตะลุยในโหมดต่าง ๆ ตั้งแต่ชาลเลนจ์แบบเล่นทริกต่าง ๆ ไปจนถึงการแข่งจังหวะเร็ว พร้อมกับประชันกันในการแข่งแบบยกก๊วน-พุ่งชน, และลุยไปจนถึงเส้นชัยให้ได้ และปรับแต่งตัวละครสุดเท่ของคุณเพื่อขิงสไตล์ให้เพื่อน ๆ ดู


WWE 2K23

เกมกีฬา

WWE 2K23 เป็นเกมแนวมวยปล้ำที่จะพาผู้เล่นสู่สังเวียน WWE พร้อมสัมผัสกับซุปเปอร์สตาร์และเหล่าตำนานชื่อดังอย่าง Roman Reigns, Cody Rhodes, Ronda Rousey, Brock Lesnar และคนอื่น ๆ อีกมากมาย โดยตัวเกมมีโหมด WarGames ที่เป็นการแข่งขันแบบเล่นคนเดียวหรือเล่นแบบหลายคนแบบ 3v3 และ 4v4 อีกทั้งยังรองรับผู้เล่นแบบออนไลน์สูงสุดจำนวน 8 คนอีกด้วย


RIDE 5

เกมกีฬา

RIDE 5 เป็นเกมการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ที่พัฒนาโดย Milestone s.r.l. โดยตัวเกมจะให้เราได้เปิดประสบการณ์การแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ที่สุดเร้าใจ ปรับแต่งรถมอเตอร์ไซค์ของคุณและไปไต่อันดับจนกลายเป็นนักแข่งรถที่ดีที่สุดในโหมด Career ซึ่งต้องผ่านหนทางที่เต็มไปด้วยอุปสรรคมากมายแล้วกลายเป็นผู้ชนะ


EA SPORTS PGA TOUR

เกมกีฬา

EA SPORTS PGA TOUR เป็นเกมกีฬาแข่งกอล์ฟที่ได้รวบรวมการแข่งเมเจอร์รายการต่าง ๆ ไว้มากมาย โดยตัวเกมจะพาผู้เล่นไปสร้างและปรับแต่งนักกอล์ฟในแบบของเรา พร้อมพัฒนาทักษะความสามารถและเรียนรู้จากการออกรอบจนกลายเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพ 


MADDEN NFL 24

เกมกีฬา

MADDEN NFL 24 เป็นเกมกีฬาอเมริกันฟุตบอลที่พัฒนาโดย EA และ Tiburon ซึ่งตัวเกมจะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์การเล่นอเมริกันฟุตบอลที่มีรูปแบบการเล่นสมจริง โดยโหมดของเกมจะมีตั้งแต่การเล่นมินิเกม และการฝึกใหม่ ๆ ภายในค่ายฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาทีมของคุณ แถมยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มผ่านโหมด Online Head to Head ได้อีกด้วย


SUPER MEGA BASEBALL 4

เกมกีฬา

SUPER MEGA BASEBALL 4 เป็นเกมกีฬาเบสบอลที่พัฒนาโดย Metalhead Software Inc. โดยตัวเกมจะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การตีลูกเบสบอล, การขว้าง, หรือการโยน และกระโจนเข้าสู่โฮมเพลตกันแบบสุดมันส์ รีบคว้าถุงมือและไม้ตีของคุณมาถึงเวลาแล้วที่จะลงสู่สนามแล้ว!

ก็จบไปแล้วสำหรับการแนะนำเกมแนวกีฬาบน Steam ที่เรานำมาฝากเพื่อน ๆ กัน ด้วยตัวเกมที่สร้างมาจากกีฬาในชีวิตจริง จึงเป็นที่นิยมในหมู่มาก และถ้าใครมีเกมแนวกีฬาบน Steam นอกเหนือจากนี้อยากแนะนำสามารถเข้ามาแบ่งปันกันเพิ่มเติมได้ที่คอมเมนต์เลย!


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้