โปรดิวเซอร์ Tekken 8 เผย SSD ของ PS5 คือสิ่งที่ช่วยพลิกโฉมประสบการณ์ให้กับผู้เล่น

หลังจากที่ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกม Tekken 8 นั้นจะลงให้เล่นกันเฉพาะบน PC และคอนโซลเจนปัจจุบันเท่านั้น และถึงแม้จะไม่มีการพูดถึงสาเหตุแน่ชัด แต่บอสใหญ่ของแฟรนไชส์อย่างคุณ Katsuhiro Harada ก็ได้ออกมาเปิดเผยในการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดว่า SSD ของเครื่อง PS5 นั้นคือสิ่งที่ช่วยพลิกโฉมประสบการณ์การเล่นเกมบนคอนโซลเจนใหม่อย่างแท้จริง เป็นการบอกใบ้กลาย ๆ ว่านี่อาจจะเป็นสาเหตุที่พวกเขาเลือกพัฒนาเกมลงให้กับเครื่องคอนโซลเจนปัจจุบันโดยเฉพาะค่ะ

Tekken 8

SSD คือของดีอย่างแท้จริง!

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร PLAY ฉบับล่าสุดนั้น โปรดิวเซอร์ของแฟรนไชส์ Tekken อย่างคุณ Katsuhiro Harada ก็ได้พูดถึง SSD ของเครื่อง PS5 ว่าเป็นสิ่งที่ช่วยพลิกโฉมและยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่นอย่างแท้จริง เพราะก็อย่างที่ทราบกันดีว่าด้วยความรวดเร็วของ SSD มันย่อมทำให้ผู้เล่นสามารถกดเข้าร่วมการต่อสู้ได้เร็วขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องรออยู่ที่หน้าโหลดนาน ซึ่งจะช่วยเพิ่มความลื่นไหลในการเล่นเกมได้อย่างแน่นอน

Tekken 8

แน่นอนว่านอกจากจะโหลดฉากและแมตช์การแข่งขันเร็วขึ้นแล้ว ฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่ ๆ ของเครื่องคอนโซลและ PC ในปัจจุบันยังช่วยทำให้ภาพกราฟิกภายในเกม Tekken 8 ดูดีขึ้นกว่าเดิมมากด้วย แต่จะสวยและโหลดเร็วจริงหรือไม่นั้น รอติดตามเล่นเกมเต็มกันได้บนเครื่อง PS5, Xbox Series X|S และ PC ในปีนี้ได้เลยค่ะ

Tekken 8

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.psu.com/news/tekken-boss-katsuhiro-harada-points-to-the-ps5s-ssd-as-the-biggest-thing-thats-gonna-evolve-the-player-experience-in-the-game-for-tekken-8/
https://mp1st.com/news/tekken-8-ps5-ssd-biggest-thing-to-evolve-player-experience-says-harada


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้