เอชพีผู้สนับสนุนรายการ VALORANT Champions Tour Pacific 2023 ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม “VICTUS PLAY TIME” เริ่มแล้ววันนี้

เกมเมอร์อย่างเรา ๆ ต่างคุ้นเคยกันดีกับแบรนด์คอมพิวเตอร์ระดับโลกอย่าง เอชพี ซึ่งมีสินค้าให้เลือกซื้อเลือกหากันมากมาย หลากหลายเซคชั่น หลากหลายราคา มาในวันนี้ด้วยโลกที่การแข่งขันอีสปอร์ตยังคงเติบโตไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งมีการจัดแข่งไม่เว้นวาย นักแข่งหรือเกมเมอร์หลาย ๆ คนก็ย่อมจะต้องเฟ้นหาอุปกรณ์คู่ใจที่ต้องพิเศษโดนใจทั้งภายนอกและภายในไว้ให้พร้อมสำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง

ไม่เว้นแม้กระทั่งฝั่งผู้จัดการแข่งขันเอง ที่ก็จำต้องมุ่งเน้นหาคอมพิวเตอร์สักเครื่อง สักแบรนด์ สักรุ่น ที่สามารถตอบรับความต้องการ และรันโปรดักส์หลักของพวกเขาได้ไม่ใช่แค่ไร้ปัญหา แต่ต้องมีประสิทธิภาพสูงสุดอีกด้วย

โดยในปีนี้ เอชพี อิงค์ ได้นำผลิตภัณฑ์เครื่องคอมพิวเตอร์เกมมิ่งภายใต้รุ่น Victus สนับสนุนอุตสาหกรรมอีสปอร์ต โดยร่วมมือกับไรออท เกมส์ (Riot Games) สำหรับการแข่งขันรายการ VALORANT Champions Tour Pacific 2023 ในฐานะผู้สนับสนุนเครื่องคอมพิวเตอร์เกมมิ่งอย่างเป็นทางการ

นอกจากนั้น เอชพี ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมและมอบสิทธิพิมากมายไว้ต้อนรับเกมเมอร์ให้ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดมันส์ครั้งนี้ วันนี้ทางพวกเรา Online Station จึงอยากพามาแนะนำกิจกรรมสุดพิเศษกับกิจกรรม เอชพี “VICTUS PLAY TIME” ที่อยากชวนทุกคนให้เข้าร่วมสนุก และมีสิทธิ์ได้รับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ห้ามพลาด! เริ่มแล้ววันนี้ – 15 พฤษภาคม 2566

โดยวันนี้เราขอพาทุกคนไปรู้จักกับ HP VICTUS ซีรีส์แล็ปท็อปสุดแรง สุดพรีเมี่ยมกำเนิดขึ้นมาเพื่อการเล่นเกมระดับสูง และกราฟิกการ์ดสุดทันสมัย ระบบระบายความร้อนที่ปรับปรุงใหม่ แนะนำมาก ๆ ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนยุคนี้ ด้วยรูปลักษณ์ที่พกพาสะดวก และสเปคเครื่องก็เหมาะกับสายทำงานพวกงานครีเอเตอร์ ตัดต่อ รวมถึงเล่นเกมก็ได้ ทำงานก็สะดวกช่วยให้การใช้ชีวิตในด้านทำงานหรือส่วนตัวลงตัวมากยิ่งขึ้น

HP VICTUS คำตอบที่ใช่ที่สุดของชาววาโลฯ

ทำไมถึงต้องเป็น HP VICTUS? คำตอบนี้ง่ายๆ เพียงแค่อ่านที่เราอธิบายให้ฟัง นั่นเพราะว่าซีรีส์ Victus นั้นรุ่มรวยประสิทธิภาพด้วยขุมพลังจากซีพียูของ 12th Gen Intel® Core™ i7 อันเป็นที่รู้กันดีว่าประสิทธิภาพนั้นเหลือกินเหลือใช้เหมาะสำหรับเกมเมอร์สุดๆ และตอบโจทย์การใช้งานแบบไฮบริดสำหรับทั้งการเล่นเกม สตรีมมิ่ง หรือใช้งานประจำวัน เพราะโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 12 มาพร้อมสถาปัตยกรรมแบบไฮบริดที่ลงตัวทั้งขุมพลังและคอร์ที่มีประสิทธิภาพ (ทั้ง P-core และ E-core) ที่ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างใจตอบโจทย์ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนั้น HP Victus ยังมาพร้อมกับกราฟิกการ์ด Geforce RTX 3000 หรือ 4000 Series สุดแรง, หน้าจอ 165Hz และสามารถรองรับ RAM สูงสุดถึง 32 GB รวมไปถึงระบบระบายความร้อนออกแบบใหม่ ทำให้เครื่องร้อนน้อยลงเล่นติดต่อกันได้นานขึ้น ตอบโจทย์ต่อเป้าประสงค์ของมันนั่นคือการ “ถูกสร้างมาเพื่อเล่นเกมในระดับสูงสุด” นั่นเอง

แต่เห็นว่าแรงเริ่ดขนาดนี้ HP VICTUS ก็ยังคงมีความเป็นแล็ปท็อปทุกระเบียดนิ้ว กล่าวคือ มันยังคงเป็นเครื่องที่น้ำหนักเบา พกพาง่าย แม้จะถูกอัดแน่นด้วยขุมพลังแต่ก็ไม่สูญเสียตัวตนไป ส่งให้ HP VICTUS คือคำตอบที่ใช่ที่สุดสำหรับเกมเมอร์และนักแข่ง เรียกได้ว่าถ้าคิดจะลากหัวคมๆ ก็ต้องคิดถึง HP VICTUS เป็นอันดับแรก

จึงไม่แปลกเลยที่ เอชพี จะเป็นผู้สนับสนุนงาน VALORANT Champions Tour Pacific 2023 การแข่งขันระดับโลกที่หากเครื่องไม่ดีจริงยังไงก็คงไม่มาเลือกใช้แน่ๆ ซึ่งนั่นหมายความได้อีกว่า นักแข่งหรือเกมเมอร์ทั่วไป ก็มั่นใจได้เต็มๆ ครับว่ายังไงถ้าจะเล่น VALORANT มันส์ๆ ล่ะก็เครื่อง HP ตอบสนองได้แน่นอนเพราะผ่านสมรภูมิมาตรฐานโลกมาแล้ว

หรือหากใครยังสงสัยหรือมีคำถาม ก็สามารถมาทดสอบทดลองความแรงของ HP VICTUS ได้ที่ HP Experience and Service Center ตึก Empire หรือร้านค้า IT ชั้นนำทุกสาขาที่เข้าร่วมรายการได้เลย พี่ๆ พนักงานช่วยให้คำตอบและพร้อมบริการกันเต็มที่อย่างแน่นอน

นอกจากนี้สำหรับใครที่เป็นแฟนเกม Valorant ด้วยแล้วล่ะก็ ทาง HP ก็มีกิจกรรมเด็ดๆ มาฝากกันแบบเอ็กคลูซีฟด้วยครับ นั่นก็คือ VICTUS PLAY TIME ครับ โดยกิจกรรมนี้จะแบ่งเป็น 2 พาร์ทด้วยกัน

VICTUS PLAY TIME ลุ้นบินทัวร์เกาหลีใต้ 3 วัน 2 คืน เมื่อซื้อ HP VICTUS รุ่นที่ร่วมรายการ

  • ลุ้นรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินทัวร์เกาหลีใต้ 3 วัน 2 คืน จำนวน 6 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง (เดินทางช่วงมิถุนายน 2566)
  • รางวัลที่ 2 Hyper X Headset มูลค่า 2,500 บาท จำนวน 130 รางวัล
  • รางวัลที่ 3 VICTUS Gaming Jacket มูลค่า 1,200 บาท จำนวน 330 รางวัล
  • รางวัลที่ 4 Hyper x Mouse มูลค่า 990 บาท จำนวน 85 รางวัล
  • หมดเขต 15 พฤษภาคม 2566

VICTUS PLAY TIME ลุ้นเข้าร่วมงาน Watch Party

สำหรับแฟนๆ Valorant และ HP เพื่อลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม Watch Party สุดเอ็กคลูซีฟ ในการแข่งขัน VALORANT Champions Tour Pacific 2023 พร้อมรับฟรี VICTUS Gaming T-Shirt ที่หน้าร้าน เพียงแค่ร่วมกติกาง่ายๆ

  • ร่วมกิจกรรมตามหน้าร้าน IT ที่เข้าร่วมรายการ
  • เล่น Valorant ให้ชนะตามกติกาที่กำหนด
    -ถ่ายรูปบัตรประชาชนวางคู่กับหน้าจอ HP VICTUS ที่แสดงผลคะแนน จากนั้นอัปโหลดเข้าระบบเพื่อลงทะเบียนก็มีสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมงาน HP Watch Party
  • 150 ท่านแรกที่คะแนนสูงสุด จะได้สิทธิ์เข้าร่วม Watch Party
  • หมดเขต 15 พฤษภาคม 2566

คลิกลิงค์เข้าร่วมกิจกรรม – https://hpvictusthailand.com/

จะเห็นได้ว่างานนี้ทาง HP ไม่ได้มาเล่นๆ แต่จัดหนักจัดเต็มให้กับแฟนๆ ของ Valorant และ VICTUS โดยเฉพาะ กิจกรรมน่าสนใจ แถมของรางวัลก็เพียบแจกกันหลายร้อยรางวัลดุเดือดสุดๆ ครับงานนี้

ซึ่งหากใครสนใจก็เข้าไปติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ของ HP VICTUS (ฝังลิ้งค์) และหน้าเพจ Facrbook HP (ฝังลิ้งค์) หรือสอบถามได้ที่หน้าร้านตัวแทนจำหน่ายได้เลยครับ กิจกรรมเจ๋ง ๆ และเครื่องที่แจ่มว้าวแบบนี้ ไม่อยากให้พลาดกันจริง ๆ ครับ!

จะเห็นได้ว่างานนี้ทาง HP ไม่ได้มาเล่นๆ แต่จัดหนักจัดเต็มให้กับแฟน ๆ ของ Valorant และ VICTUS โดยเฉพาะ กิจกรรมน่าสนใจ แถมของรางวัลก็เพียบแจกกันหลายร้อยรางวัลดุเดือดสุด ๆ ครับงานนี้

ซึ่งหากใครสนใจก็เข้าไปติดตามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ของ HP VICTUS และหน้าเพจ Facebook HP หรือสอบถามได้ที่หน้าร้านตัวแทนจำหน่ายได้เลยครับ กิจกรรมเจ๋งๆ และเครื่องที่แจ่มว้าวแบบนี้ ไม่อยากให้พลาดกันจริง ๆ ครับ!


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้