พาชมเกมเพลย์ Dead Island 2 บนความละเอียด 4K ปรับสุดทุกอย่าง

Dead Island 2

สื่อต่างประเทศหลาย ๆ เจ้า ได้ลองสัมผัสและรีวิวเกม Dead Island 2 ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้ชมกันไปแล้ว ซึ่งในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะขออาสาพาเพื่อน ๆ มาชมเกมเพลย์ของ Dead Island 2 บนความละเอียด 4K ปรับสุดทุกอย่างด้วย NVIDIA RTX 4090 ซึ่งจะสวยงาม+อลังการ ขนาดไหน ไปดูพร้อมกันครับ

Dead Island 2 ขับเคลื่อนโดย Unreal Engine 4 ที่ถือว่าแสดงระบบกราฟิกได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าตัวเกมจะไม่มีฟีเจอร์ระบบกลางวันกลางคืน และไม่รองรับ Ray Tracing แต่ก็ต้องยอมรับว่าทางผู้พัฒนาเกมอย่าง Dambuster Studios นั้นรังสรรค์สภาพแวดล้อม แสงสีต่าง ๆ ภายในเกมออกมาได้อย่างสมจริง เราจะได้เห็นซอมบี้และสถานที่ต่าง ๆ เต็มไปด้วยรายละเอียดและมีความน่าสนใจมาก ๆ โดยทางช่อง John Papadopoulos ได้ใช้สเปก AMD Ryzen 9 7950X3D, 32GB ของ DDR5 ที่ 6000Mhz และ NVIDIA’s RTX 4090 พร้อม Windows 10 แบบ 64 บิตในการทดสอบลองเล่นเกม Dead Island 2 ประมาณ 15 นาที เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่จัดการด้านระบบกราฟิกได้อย่างยอดเยี่ยม

Dead Island 2
Dead Island 2

Dead Island 2 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 เมษายน 2023 บนแพลตฟอร์ม PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC (Epic Games Store)

Dead Island 2

อ้างอิงข้อมูลและรูปภาพจาก
www.dsogaming.com
John Papadopoulos
https://store.epicgames.com/th/p/dead-island-2


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้