ผู้รับบทเผย God of War Ragnarok จะไม่ใช่ภาคสุดท้ายที่ Tyr มีบทบาท

Ben Prendergast นักแสดงและผู้ให้เสียงพากย์ Tyr จากเกม God of War Ragnarok ได้ออกมาเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ในงาน PAX East 2023 ว่าบทบาทของ Tyr จะไม่ได้หยุดอยู่แค่ภาค Ragnarok นี้ ซึ่งหมายความว่าใน God of War ภาคถัด ๆ ไป เราจะต้องได้เห็นเทพนอร์สองค์นี้กลับมามีบทบาทอีกครั้งแน่นอนค่ะ

God of War Ragnarok

บทบาทของ Tyr ยังไม่จบเพียงเท่านี้!

โดยในระหว่างงาน PAX East 2023 ที่จัดขึ้นไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คุณ Ben Prendergast ที่ก็ไปเป็นแขกภายในงานก็ได้ออกมาบอกเล่าเรื่องราวตอนที่เขาต้องรับบทบาทเป็น Tyr อีกหนึ่งตัวละครที่นับว่ามีบทบาทสำคัญในเกม God of War Ragnarok แต่ที่น่าสนใจก็คือเขาดันบอกใบ้ถึงการกลับมาของตัวละคร Tyr ในเกมภาคถัดไป โดยการบอกว่า “นี่จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่พวกคุณได้เห็น Tyr” ค่ะ

God of War Ragnarok

อย่างไรก็ตาม การที่ตัวละคร Tyr จะกลับมามีบทบาทในเกม God of War ภาคถัดไปนั้นก็เป็นสิ่งที่ค่อนข้างจะคาดเดาได้ เพราะใครที่เล่น God of War Ragnarok ไปจนจบเนื้อเรื่องจริง ๆ ก็จะได้เห็นว่าพวกเครโทสนั้นได้พบกับ Tyr ตัวจริงที่มิใช่ร่างจำแลงของ Odin แต่อย่างใด ทว่าน่าเสียดายที่ตัวเกมดันทิ้งปมไว้เพียงเท่านี้ ไม่ได้บอกกล่าวต่อไปว่า Tyr จะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร ไม่แน่ว่าเขาอาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับ Atreus ในตัวเกมภาคแยกหรือภาคหลักภาคถัดไปก็ได้ค่ะ

God of War Ragnarok

อย่างไรก็ตาม ทางผู้พัฒนาอย่าง Santa Monica ก็ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับภาคใหม่ ฉะนั้นแล้วอย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมาก รอดูข้อมูลอย่างเป็นทางการก่อนจะดีกว่าเนอะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.dualshockers.com/god-of-war-ragnarok-actor-teases-more-tyr/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้