ANONYMOUS;CODE เตรียมวางจำหน่าย 8 กันยายนในโซน NA และ EU

หลังจากที่เกมออกใหม่ ANONYMOUS;CODE ได้วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นไปตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2022 ล่าสุดทาง Spike Chunsoft ได้ออกมาแถลงว่า ANONYMOUS;CODE จะมีกำหนดการวางจำหน่ายวันที่ 8 กันยายน ในฝั่ง NA และ EU โดยจะมีลงในแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Switch และ PC ผ่าน Steam

โดยได้ Numskull Games มาเป็นตัวแทนในการจัดจำหน่ายภายในยุโรป ซึ่งตัวเกมแบบ physical editions นั้นจะมี SteelBook ที่วาดโดย Haruhisa Nakata ผู้ออกแบบตัวละครมาให้ด้วย!

ANONYMOUS;CODE Release date and English voice over trailer

ข้อมูลเกม

ANONYMOUS;CODE เกมซีรีส์ Science Adventure ที่ผู้คนตั้งตารอนี้ มีกำหนดการวางจำหน่ายวันที่ 8 กันยายน 2023 ในฝั่งตะวันตก ซึ่งนี่คือผลงานล่าสุดจาก Chiyomaru Shikura ผู้สร้าง STEINS;GATE ที่คุณจะได้สัมผัสเรื่องราวของ Hacker ที่จะมาแก้ไขอนาคต!

ในปี 2037 นากาโนะ, โตเกียว
การพบกันของ Pollon Takaoka กับหญิงสาวปริศนานาม Momo ทำให้เขาต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวอันยุ่งเหยิง และต้องเผชิญกับเหตุการณ์ครั้งใหญ่ที่จะทำให้โลกต้องสั่นสะเทือน! ช่วย Pollen ในการแฮ็กความจริงอันเป็นไปได้มากมายและ “โหลด” ตอนจบที่สามารถช่วยโลกใบนี้ได้!

นักพากย์

ANONYMOUS;CODE จะเป็นเกมแรกของซีรีส์ Science Adventure ที่มีทั้งเสียงพากย์ภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น ซึ่งที่ผ่านมาตัวเกมที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้าจะมีเสียงพากย์แค่ในภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น และด้วยโอกาสนี้ทาง Spike Chunsoft ได้ทำการรวบรวมเหล่านักพากย์มากความสามารถอย่าง Max Mittelman (Arataki Itto จากเกม Genshin Impact), Anairis Quiñones (Tama จากเกม AI: THE SOMNIUM FILES – NIRVANA INITIATIVE) และ Y. Chang (Lien จากเกม AI: THE SOMNIUM FILES – NIRVANA INITIATIVE)

  • Pollon (English Voice – Max Mittelman / Japanese Voice – Shouya Chiba)
  • Momo (English Voice – Anairis Quiñones / Japanese Voice – Shiina Natsukawa)
  • Cross (English Voice – Y. Chang / Japanese Voice – Tomokazu Sugita)

ซีรีส์ Science Adventure

ด้วยการรังสรรค์เรื่องราวของ Chiyomaru Shikura จาก MAGES ซีรีส์นี้จะเป็นเรื่องแต่งวิทยาศาสตร์แนว Suspense ที่นำองค์ความรู้เชิงวิทยาศาสตร์มาใช้วางโครงเรื่อง โดยจะมีคอนเซปต์ของการอิงความเป็น “วิทยาศาสตร์ 99% และแฟนตาซี 1%” ทั้งนี้ซีรีส์ดังกล่าวได้ถูกนำไปดัดแปลงเป็นสื่อหลากหลายชนิด อาทิ นิยาย มังงะ อนิเมะ และเกม ซึ่งตัวเกมในซีรีส์ Science Adventure อย่าง CHAOS;HEAD, STEINS;GATE, ROBOTICS;NOTES และ CHAOS;CHILD ได้มีการวางจำหน่ายในโซน North America และ Europe มาก่อนหน้าแล้ว!

สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมของตัวเกมและทำการสั่งซื้อได้ทาง :
Official Website : spike-chunsoft.com
Twitter : @SpikeChunsoft_e
Steam : ANONYMOUSCODE

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


สามารถติดตามข่าวเกมพีซี /คอนโซลอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ : online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้