Elden Ring เผยสถิติการสังเวยชีวิตของผู้มัวหมอง รวมถึงบอสที่สังหารผู้เล่นได้มากที่สุด

หลังจากวางจำหน่ายมาได้ครบปี เกม Elden Ring ก็ได้ถือโอกาสอัปเดตข่าวเกมและเผยสถิติที่น่าสนใจภายในเกมออกมาให้ชมกัน ซึ่งก็มีทั้งจำนวนครั้งที่เหล่าผู้มัวหมองต้องจบชีวิตลงภายในเกม ไปจนถึงรายชื่อบอสที่มีผู้เล่นเข้าไปประมือด้วยบ่อยที่สุด จะเป็นอย่างไรบ้าง ลองไปชมกันได้เลยค่ะ

Elden Ring

สู่ขิตไปแล้วหลายพันล้านครั้ง!

สำหรับสถิติที่น่าสนใจที่สุดก็คงหนีไม่พ้นจำนวนครั้งการสังเวยชีวิตของเหล่าผู้มัวหมอง ซึ่งหากนับตามสถิติล่าสุดในปัจจุบันก็มีมากกว่า 9 พันล้านครั้งเข้าไปแล้ว และเมื่อลองคำนวนตามแผนภูมิสถิติที่มีระบุไว้บนเว็บไซต์ของ Bandai Namco จะเห็นได้ว่าผู้มัวหมองจำนวนกว่า 6.2 พันล้านคนนั้นถูกศัตรูหรือ NPC ต่าง ๆ ฆ่าตาย ในขณะที่ผู้มัวหมองอีกกว่า 1.35 พันล้านคนตายเพราะสถานะผิดปกติต่าง ๆ, ตายเพราะตกเหวหรือตกจากที่สูงกว่า 1.26 ล้านคน และสุดท้ายก็คือถูกผู้เล่นด้วยกันเองฆ่าตายอีกกว่า 180 ล้านคนค่ะ

Elden Ring

อีกหนึ่งสถิติที่น่าสนใจก็คงหนีไม่พ้นสถิติการเผชิญหน้ากับบอสทั้งหลายในเกม Elden Ring ซึ่งมีผู้พยายามไปแล้วกว่า 6 พันล้านครั้ง และแน่นอนว่าบอสที่ถูกผู้เล่นเข้าไปท้าประลองฝีมือด้วยบ่อยที่สุดก็คือ Malenia ซึ่งมีคนเข้าไปเผชิญหน้าด้วยกว่า 329 ล้านครั้ง ตามมาด้วย Margit The Fell Omen ที่มีผู้เผชิญหน้าทั้งหมดกว่า 281 ล้านครั้ง และอันดับสามก็คือ Limgrave Tree Sentinel ที่ตามมาติด ๆ ด้วยจำนวนครั้งการเผชิญหน้าทั้งหมด 277 ล้านครั้งค่ะ

Elden Ring

ใครที่สนใจสถิติอื่น ๆ ตัวอย่างเช่นคาถา 5 อันดับแรกที่ผู้เล่นนิยมใช้มากที่สุด ก็สามารถเข้าไปดูกันได้ใน https://www.bandainamcoent.com/news/elden-ring-battle-scars-infographic เลย

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.playstationlifestyle.net/2023/03/20/elden-ring-death-stats-how-many-times-players-died
https://kotaku.com/elden-ring-malenia-rock-sling-shadow-erdtree-dlc-1850243803


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้