Touhou Shinsekai: Longing for an alternative world พร้อมฝ่าดงกระสุนกรกฎาคมนี้!

ล่าสุดทาง Marvelous และ Ankake Spa ได้ประกาศกำหนดการวางจำหน่ายเกม Touhou Shinsekai: Longing for an alternative world ในวันที่ 13 กรกฎาคม บน Ninterdo Switch ที่ประเทศญี่ปุ่น และ 14 กรกฎาคม บน PC ผ่าน Steam ส่วน PlayStation 5 และ PlayStation 4 นั้นจะตามมาอีกทีในภายหลัง!

ตัวเกมที่ลงเครื่อง Nintendo Switch นั้นจะมีทั้งแบบแผ่นและดิจิตอลดาวน์โหลด ซึ่งราคาจะอยู่ที่ 4,980 เยน (~1,274 บาท) สำหรับ standard edition และ 7,980 เยน (~2,041 บาท) สำหรับ limited edition ส่วนในเครื่อง PlayStation 5, PlayStation 4, และ PC จะมีแต่แบบดิจิตอลดาวน์โหลดเท่านั้น!

โดย limited edition จะประกอบด้วย แผ่นเกม, ตัวกล่องแบบพิเศษที่ถูกวาดโดย benitama, แผ่นซีดี Original soundtrack และสมุดรวมภาพที่มีผลงานของ benitama, shu-halle และคนอื่น ๆ อีกมาก ยิ่งไปกว่านั้นจะมีการขาย Marvelous shop limited set ในราคา 13,178 เยน (~3,371 บาท) โดยในเซ็ตจะมีของจาก limited edition แล้วเพิ่มผ้าห่มลาย Yukari Yakumo (515 mm x 728 mm) กับ Acrylic figure (103 mm x 150 mm ไม่รวมฐาน) เข้าไปด้วย!

ข้อมูลเกม

นี่คือ Touhou Project fan game ตัวที่สองจากค่าย Ankake Spa โดยตัวเกมจะมีสไตล์การเล่นแบบ “Bullet Hell Action RPG” ที่ต้องหลบเลี่ยงห่ากระสุนที่พุ่งเข้ามาแล้วเอาชนะศัตรู ซึ่งคุณจะได้เจอกับเหล่าตัวละครคุ้นหน้าคุ้นตาจาก Touhou Project

Bullet Hell x Action RPG

เพลิดเพลินไปกับการพุ่งตัวและกระโจนผ่านพายุห่ากระสุนแล้วกำจัดศัตรูด้วยการโจมตีอันฉูดฉาด และใช้ประโยชน์จากสกิลที่จะช่วยให้คุณพลิกสถานการณ์ได้

ตัวละครที่คุ้นเคยกว่า 30 คน

ตัวละครจากซีรีส์ Touhou Project กว่า 30 คนจะมาปรากฎตัวในเกม นอกจากตัวเอกอย่าง Reimu Hakurei ที่เป็นมิโกะประจำศาล Hakurei และ Marisa Kirisame นักเวทย์ที่อาศัยอยู่ใน Forest of Magic แล้ว ตัวละครอันโดดเด่นตัวอื่น ๆ ก็จะมาปรากฎตัวเช่นเดียวกัน

ออกทำ Sub quest ในโลก Gensokyo

ออกสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ อาทิ Fairy Forest, Ice Cavern, และ Blazing Hell แล้วทำเควสที่ทั้งเหล่ามนุษย์ เซียน และแฟรี่มอบหมายให้! ตัวเกมมี Sub quest มากมายให้ผู้เล่นได้ทำ โดยมีทั้งการตามหาคนหาย สืบสวนเหตุการณ์อันแปลกประหลาด การประลองกับหุ่น และอื่น ๆ อีกมาก ซึ่งคุณจะได้รับ upgrade gems ที่ใช้ในการเพิ่มค่าสเตตัส รวมทั้งของสวมใส่หายากอีกด้วย!

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : marvelous

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


สามารติดตามข่าวเกมพีซี /คอนโซลอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ : online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้