เปิดตัวคีย์บอร์ดธีม The Lord of the Rings พร้อมดีไซน์จากมิดเดิลเอิร์ธ

แฟนจักรวาลมิดเดิลเอิร์ธเตรียมเงินกันไว้ให้ที เมื่อ Drop บริษัทผลิตคีย์บอร์ดเมคานิคัลชื่อดังได้ประกาศเปิดตัวคีย์บอร์ดตัวใหม่ในธีม Sauron จาก The Lord of the Rings โดยจะมีชื่อรุ่นว่า “Black Speech Keyboard” สื่อถึงภาษาที่เซารอนเป็นคนคิดขึ้นให้ออร์คในมอร์ดอร์ใช้ และเป็นภาษาที่มีจารึกอยู่บนแหวนประจำเรื่องอีกด้วยค่ะ

Black Speech Keyboard

เผยโฉมหน้าคีย์บอร์ดจากจักรวาลปู่โทลคีน!

สำหรับคีย์บอร์ด Black Speech เป็นคีย์บอร์ดเมคานิคัลที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง Drop และ Middle-earth Enterprises ซึ่งนอกจากจะมีสีดำแดงดูโดดเด่นสะดุดตาแล้ว บนปุ่มกดแต่ละปุ่มยังมีการจารึกตัวอักษรจากภาษา Black Speech เอาไว้ให้ใช้พิมพ์เล่นกันด้วย นอกจากนี้ยังมีสัญลักษณ์จากในหนัง The Lord of the Rings ประดับไว้ตามจุดต่าง ๆ มากมาย ตัวอย่างเช่นดวงตาแห่งเซารอน และข้อความที่จารึกไว้บนแหวนเอกธำมรงค์ค่ะ

คีย์บอร์ด Black Speech นี้มีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนเมษายน ราคาในการจองล่วงหน้าอยู่ที่ประมาณ 150 ดอลลาร์ หรือตีเป็นเงินไทยได้ประมาณ 5,000 บาท ใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมก็ลองเข้าไปดูกันได้ตามลิ้งก์ต่อไปนี้เลย https://drop.com/buy/drop-the-lord-of-the-rings-black-speech-keyboard

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.gamespot.com/articles/this-lord-of-the-rings-keyboard-uses-saurons-black-speech-from-middle-earth/1100-6511264/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้