EasySMX เปิดตัวคอนโทรลเลอร์ M05 สำหรับต่อเล่นเกมบนมือถือ

EasySMX อีกหนึ่งบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งชั้นนำ ได้ประกาศเปิดตัวจอยคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่สำหรับต่อเล่นเกมกับมือถือ โดยมันก็คือจอย EasySMX M05 ที่เริ่มวางจำหน่ายไปตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์สายมือถือนำไปใช้เล่นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายค่ะ

EasySMX M05

คุณสมบัติอย่างแรกของจอย EasySMX M05 ก็คือดีไซน์ที่ปรับขนาดได้ตั้งแต่ 100-173 มม. ทำให้จอยตัวนี้รองรับมือถือได้หลายรุ่นหลาย แม้กระทั่งรุ่นที่มีแผงกล้องนูนขึ้นมา หรือจะเป็นรุ่นที่ใส่เคสหนา ๆ (ไม่เกิน 1 มม.) ก็สามารถใช้งานได้เช่นกัน นอกจากนี้ จอยรุ่น EasySMX M05 ยังรองรับทั้งการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth หรือ USB-C ทำให้มันสามารถเชื่อมต่อกับทั้งมือถือในระบบแอนดรอยด์และไอโฟน (เฉพาะซีรีส์ 15 หรือหลังจากนั้น) ได้ ที่สำคัญก็คือมันยังรองรับแพลตฟอร์มเล่นเกมอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Xbox Game Pass, Remote Play ของ PlayStation, GeForce NOW และแพลตฟอร์มอื่น ๆ อีกมากมาย

ในส่วนของฟีเจอร์ของตัวจอยนั้นก็จะมีทั้งฟีเจอร์การสั่นที่จะแตกต่างกันไปตามเกมที่เล่น, ปุ่มกดทั้งด้านหน้าและด้านหลังที่สามารถตั้งค่าได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังมีปุ่มทริกเกอร์ Hall Effect ที่มีระยะเวลาการตอบสนองน้อยกว่า 0.1 ms หรือสำหรับใครที่อยากชาร์จมือถือไปด้วยเล่นเกมไปด้วย ก็สามารถต่อสายชาร์จเข้ากับช่องเสียบบนคอนโทรลเลอร์ได้เลย เท่านี้ก็ไม่ต้องห่วงว่าจะแบตหมดกลางคันแล้วค่ะ

EasySMX M05

เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.easysmx.com/products/easysmx-m05-mobile-controller-for-type-c-mobile-phones หรือถ้าคิดจะซื้อแน่นอนก็สามารถไปหาจับจองกันได้แล้ววันนี้ในราคา 44.99 เหรียญ หรือประมาณ 1,650 บาทไทยค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.techpowerup.com/
https://www.easysmx.com/


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้