รวมเกมน่าสนใจของค่าย Bandai Namco ที่กำลังลดราคาบน Steam

อีกเพียงไม่กี่วันก็จะถึงวันฉลองตรุษจีนกันแล้ว และสำหรับชาวเกมสาย PC ที่ชอบซื้อเกมจาก Steam มาเล่นก็ต้องขอบอกว่าตอนนี้กำลังมีข่าวดีมาก ๆ จากค่าย Bandai Namco เพราะในตอนนี้ได้มีเกมมากมายถูกนำมาลดราคาไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ Sword Art Online, Tales of, Super Robot Wars เพื่อฉลองตรุษจีนล่วงหน้าแล้ว และสำหรับเกม Top Sellers ที่กำลังลดราคาตอนนี้จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูรายละเอียดกันได้เลย

Steam

Tales of Arise

กำลังลดราคา 60% จาก 1,490 บาท เหลือ 596 บาท

และ Tales of Arise: Ultimate Edition ก็กำลังลดราคา 60% จาก 2,490 บาท เหลือ 996 บาท

ราคานี้มีผลถึงวันที่ 1 ก.พ. 2023

ซื้อได้ที่ Steam

เกมแนว ARPG ในซีรีส์ Tales of ภาคล่าสุด ที่คราวนี้เรื่องราวการผจญภัยจะเริ่มต้นจากคนสองคนที่มาจากคนละโลก และต้องการเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของตัวเอง และสำหรับ Tales of ภาคนี้นอกจากจะการันตีการต่อสู้ที่ทำคอมโบมันหยดติ๋งแล้ว ยังมีกราฟิกเป็น 3D ที่สวยงามกว่าภาคที่แล้ว ๆ มาด้วย

Steam

Ace Combat 7: Skies Unknown

กำลังลดราคา 80% จาก 1,990 บาท เหลือ 398 บาท

ซึ่งตัวนี้จะได้ DLC TOP GUN: Maverick Aircraft Set ด้วย

ราคานี้มีผลถึงวันที่ 1 ก.พ. 2023

ซื้อได้ที่ Steam

เกมจำลองขับเครื่องบินรบในซีรีส์ Ace Combat ที่นอกจากจะมีกราฟิกอันสวยงามแบบสมจริง ยังมีเพลงประกอบมัน ๆ ฟังติดหูมากมาย และตัวเกมยังรองรับการเล่นมัลติเพลยเยอร์ให้บินรบกับผู้เล่นอื่นได้ด้วย

Steam

Scarlet Nexus

กำลังลดราคา 75% จาก 1,890 บาท เหลือ 472.50 บาท

ซึ่งตัวนี้จะเป็น Deluxe Edition

ราคานี้มีผลถึงวันที่ 1 ก.พ. 2023

ซื้อได้ที่ Steam

เกมแนว ARPG ที่มีเรื่องราวบนโลกในอนาคตให้ผู้เล่นสวมบทเป็นนักรบผู้มีพลังจิตชั้นยอด ออกต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์บ้าคลั่งที่จ้องจะกินสมองของมนุษย์ ซึ่งระบบการต่อสู้ของเกมนี้ก็จะมีจุดเด่นตรงที่พลังพิเศษสำหรับทำคอมโบต่าง ๆ และการนำสิ่งของประกอบฉากมาโจมตีใส่ศัตรู

Steam

Code Vein

กำลังลดราคา 80% จาก 1,890 บาท เหลือ 378 บาท

ซึ่งตัวนี้จะเป็น Deluxe Edition

ราคานี้มีผลถึงวันที่ 1 ก.พ. 2023

ซื้อได้ที่ Steam

เกมแนว Souls-Like ที่กราฟิกจะมาแนวการ์ตูนอนิเมะ ซึ่งผู้เล่นก็จะได้สร้างตัวละครของตัวเองขึ้นมาแล้วออกต่อสู้ไปบนโลกที่ดูล่มสลายพร้อมกับตัวละครพาร์ทเนอร์ที่ควมคุมโดย AI เพื่อไขปริศนาอดีตของตัวเอง และยังสามารถเล่นแบบ Co-op ให้ผู้เล่นคนอื่นมาช่วยสู้ได้ด้วย

Steam

SD Gundam Battle Alliance

กำลังลดราคา 35% จาก 1,490 บาท เหลือ 968.50 บาท

และ Deluxe Edition ก็กำลังลดราคา 35% จาก 2,190 บาท เหลือ 1,423.50 บาท

ราคานี้มีผลถึงวันที่ 1 ก.พ. 2023

ซื้อได้ที่ Steam

เกมแนว ARPG ของซีรีส์กันดั้มที่จะพาหุ่นจากกันดั้มฉบับอนิเมะเกือบทุกซีรีส์มาให้ผู้เล่นควบคุม และยังสามารถปรับแต่งหุ่นได้ ซึ่งเนื้อหาของเกมนี้ก็คือการแก้ไขประวัติศาสตร์ของกันดั้มที่ผิดเพี้ยนให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง และที่สำคัญคือเกมภาคนี้สามารถเล่นแบบ Co-op ได้พร้อมกันสูงสุด 3 คนด้วย

Steam

และนอกจากเกมเหล่านี้แล้ว ก็ยังมีเกมอื่น ๆ ในเครือ Bandai Namco Entertainment ที่กำลังลดราคาอีกมากมาย ซึ่งชาวเกมที่กำลังรอซื้อเกมราคาถูกก็อย่ารอช้ารีบไปซื้อมาเล่นกันนะครับ

ที่มา: Steam

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้