พบบั๊ก Junker Queen ใน Overwatch 2 ที่ทำให้สแปมท่าเหวี่ยงขวานได้

แม้จะผ่านการอัปเดตมาแล้วมากมาย แต่ดูเหมือนปัญหาบั๊กต่าง ๆ จะยังไม่หมดไปจากเกม Overwatch 2 ง่าย ๆ เพราะล่าสุดนี้ ก็มีสตรีมเมอร์รายหนึ่งค้นพบบั๊กสุดโกงเข้า โดยบั๊กที่ว่านั้นก็คือบั๊กที่ทำให้ Junker Queen ใช้ท่าเหวี่ยงขวานได้ไม่จำกัดครั้ง หรือก็คือไม่ติดคูลดาวน์เลยแม้แต่น้อยนั่นเอง

Overwatch 2

เจอบั๊กสุดโกงอีกแล้ว!

สำหรับเจ้าบั๊กที่ว่านี้ก็คือบั๊กที่ทำให้สกิลเหวี่ยงขวาน (หรือปุ่ม E) ของ Junker Queen ไม่ติดคูลดาวน์ใด ๆ ทำให้ผู้เล่นสามารถกดใช้ท่าดังกล่าวได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยเบื้องต้นนั้น คาดว่าบั๊กดังกล่าวนี้น่าจะเป็นข้อผิดพลาดจากการบัฟตัวละครในแพตช์ล่าสุดของ Blizzard ที่มีการปรับลดระยะเวลาการคูลดาวน์ของท่าดังกล่าวลงในกรณีที่โจมตีโดนโล่, อุปกรณ์ที่ศัตรูปล่อยออกมา หรือไอเทมประกอบฉากที่สามารถพังทลายได้ค่ะ

Overwatch 2

อย่างไรก็ตาม จากเดิมที่ระยะเวลาคูลดาวน์ควรจะลดลงเพียงแค่ 2 วินาที กลับกลายเป็นว่าหากผู้เล่นบังคับตัว Junker Queen ไปใช้ท่าใกล้ ๆ กับราวบันไดที่สามารถทำลายได้ สกิลดังกล่าวจะกลายเป็นสกิลที่สามารถกดใช้ได้ไม่จำกัดครั้งทันที ดังที่จะเห็นได้ในคลิปของสตรีมเมอร์นาม ml7 ด้านล่างนี้เลยค่ะ

โชคยังดีที่ในตอนนี้ ทาง Blizzard ก็ได้ปรับแก้บั๊กที่ว่านี้ไปเรียบร้อยแล้ว ไม่อย่างนั้นก็อาจจะมีผู้เล่นนำบั๊กที่ว่านี้ไปใช้ในการโกงเกมได้ค่ะ

ที่มา: Dexerto


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้