Capcom จดทะเบียนการค้าใหม่เกี่ยวกับ Resident Evil สองชื่อ

Resident Evil ซีรีส์เกมสยองขวัญจากผู้พัฒนา Capcom ที่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จสูงมาก และนับตั้งแต่ปี 2019 ก็มีการนำภาคเก่ามารีเมคโดยใช้ Re Engine เป็นระยะตั้งแต่ภาค 2, 3 และอีกไม่นานก็จะมีภาค 4 รีเมค แล้วล่าสุดก็ดูท่าทางว่า Capcom อาจจะมีแผนนำเกมภาคเก่ากลับมารีเมคต่ออีกเมื่อมีผู้พบว่าได้มีการจดทะเบียนการค้าชื่อใหม่เกี่ยวกับซีรีส์นี้ถึง 2 ชื่ออันประกอบไปด้วยS.T.A.R.S. Dep Raccoon Police” กับ “Resident Evil Director’s Cut

Resident Evil

โดยการจดทะเบียนแรก “S.T.A.R.S. Dep Raccoon Policeมีไว้สำหรับโลโก้ตำรวจในแรคคูนซิตี้ เพื่อนำไปใช้กับคอนเทนต์เกม เช่น DLC หรือเสื้อผ้า อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่โดยรวมน่าจะคล้ายกับกรณีจดทะเบียนโลโก้ Umbrella ที่มีขึ้นเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้เพื่อขายสินค้าที่ระลึกต่าง ๆ แต่ก็แน่นอนว่าโลโก้นั้นก็ถูกระบุว่าจะนำมาใช้กับเกมด้วย

Resident Evil

ส่วนการจดทะเบียนที่สอง ที่ดูมีความหวังมากเกี่ยวกับเกมรีเมคก็คือ “Resident Evil Director’s Cut” ซึ่งแน่นอนว่าชื่อนี้ไม่ใช่ชื่อที่ถูกจดทะเบียนเป็นครั้งแรก แต่เคยจดทะเบียนไปแล้วเมื่อปี 1998 ในฐานะสำหรับใช้กับ เกมคอนโซลหรือเกม PC และ Capcom ก็เคยวางจำหน่ายเกมในชื่อนี้ ที่เป็นเหมือนเกมภาคสมบูรณ์ของภาคแรกไปแล้วครั้งหนึ่ง เพื่อทดแทนที่เกม Resident Evil 2 วางจำหน่ายล่าช้า และต่อมาชื่อของ Resident Evil Director’s Cut ก็ถูกยกเลิกการจดทะเบียนไปในปี 2012 เพราะมันไม่ได้ถูกนำมาใช้งาน

Resident Evil

สำหรับการจดทะเบียนครั้งใหม่ที่ทำในปี 2022 นี้มีไว้สำหรับ เกมคอนโซล มือถือ เกมสำหรับดาวโหลด บันทึกเกมซอร์ฟแวร์ เครื่องอาเขต และอุปกรณ์เกม ที่ดูเหมือนกับว่า Capcom จะจดทะเบียนไว้ก่อนเพื่อเป็นใบเบิกทาง สำหรับเกมภาครีเมคในอนาคต แต่อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้เรายังไม่รู้ว่า Capcom จะจดไว้เพื่อนำไปใช้กับอะไร และอย่างไรบ้าง ทำให้ชาวเกมก็ต้องเผื่อใจกันไว้ระดับหนึ่ง ซึ่งถ้าหากมีความคืบหน้าอะไรก็จะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกัน

ที่มา https://exputer.com

ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้