ผู้เล่น God of War Ragnarok ค้นพบรายละเอียดชวนทึ่งในฉากสู้ธอร์

ผู้เล่น God of War Ragnarok รายหนึ่งได้ค้นพบรายละเอียดลับในฉากที่ Kratos ต้องต่อสู้กับเทพเจ้าสายฟ้า Thor แต่ถึงแม้จะเป็นเพียงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่สำคัญอะไร ก็แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของทีมงานจนอดรู้สึกทึ่งไม่ได้ค่ะ

God of War Ragnarok

รายละเอียดน้อยนิดก็ไม่คิดปล่อยผ่าน

อย่างที่ทราบกันดีว่าในช่วงเริ่มเกมนั้น ตัวเอกอย่าง Kratos ของเราจะต้องประมือกับเทพสายฟ้า Thor จากตำนานนอร์ส และหลังจากการปะทะกันอย่างดุเดือดได้พักใหญ่ ก็จะมีที่เทพธอร์โดนจู่โจมจนฟันหัก ซึ่งเจ้าตัวก็ดูจะไม่ยี่หระอะไร เพียงแค่ดึงซี่ฟันออกไปและโยนทิ้งออกจากเฟรมกล้องไป จากนั้นฉากในเกมก็จะดำเนินตามเนื้อเรื่องต่อไปโดยไม่สนใจซี่ฟันซี่ที่ว่าค่ะ

God of War Ragnarok

แน่นอนว่าสำหรับผู้เล่นส่วนใหญ่ก็คงไม่มีใครคิดจะไปมองหาฟันซี่ที่ว่า รวมถึงผู้พัฒนาเกมต่าง ๆ ก็คงไม่คิดจะใส่โมเดลซี่ฟันที่ถูกโยนทิ้งไปให้เปลืองเนื้อที่เกมด้วย แต่ใครจะไปเชื่อละว่าผู้พัฒนาอย่าง Santa Monica จะนึกครึ้มใส่ฟันซี่ที่ว่าเข้าไปจริง ๆ ดังที่ผู้ใช้ Twitter นาม GermanStrands ได้ค้นพบเข้าค่ะ

ซึ่งเจ้าฟันซี่ที่ว่านี้ก็จะตกอยู่ตรงตำแหน่งที่เทพธอร์โยนมันทิ้งไปพอดิบพอดี แต่ด้วยความที่มันเล็กเอามาก ๆ ผู้เล่นจึงอาจจำเป็นต้องใช้ Photo Mode ช่วยซูมเข้าไปให้เห็นชัด ๆ และถึงแม้มันจะเป็นเพียงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ก็ทำให้ผู้เล่นหลายคนอดรู้สึกทึ่งในความใส่ใจของทีมพัฒนาไม่ได้ กระทั่งผู้รับบท Kratos อย่างคุณ Christopher Judge ยังออกมาบอกว่าเขาเองก็ไม่ทันสังเกตเหมือนกัน ทั้ง ๆ ที่ก็อยู่ในฉากที่ว่านั่นด้วยแท้ ๆ

ใครที่อยากจะเห็นของจริงก็สามารถไปหาเล่นกันได้บน PS5 และ PS4 ได้เลยค่ะ

ที่มา: Gamerant


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้