ชาวเน็ตล้อหนัก เหตุ Thor ใน God of War Ragnarok ไม่มีขนรักแร้

ใครจะเชื่อละว่าพื้นที่ใต้วงแขนของเทพสายฟ้าแห่งตำนานนอร์สในเกม God of War Ragnarok จะตกเป็นประเด็นได้ แต่ล่าสุดนี้มันก็เป็นไปแล้ว หลังจากที่แฟนเกมบางส่วนได้สังเกตเห็นว่าเทพสายฟ้า Thor ในเกมนั้นดันไม่มีขนรักแร้ใต้วงแขนค่ะ

God of War Ragnarok

เกิดประเด็นเพราะขนรักแร้

ประเด็นที่ว่านี้เกิดขึ้นเมื่อผู้เล่นคนหนึ่งดันไปเห็นฉากคัทซีนขณะที่เทพธอร์ยกแขนขึ้นชูแก้ว แต่แทนที่จะอ่านซับหรือมองส่วนอื่น เขาดันไปสังเกตเห็นว่าพี่ธอร์ของเราดันไม่มีขนรักแร้เสียอย่างนั้น สร้างความงุนงงให้เจ้าตัวจนต้องมาตั้งกระทู้ถามว่าทำไมพี่ท่านต้องโกนขนรักแร้ด้วยค่ะ

God of War Ragnarok

ในส่วนของคำตอบนั้นก็มีทั้งคนที่มาเล่นมุกและตอบจริงจัง โดยบางส่วนก็หยอกว่าที่ธอร์โกนขนรักแร้นั้น อาจเป็นเพราะมันจะช่วยลดแรงต้านอากาศ และทำให้เขาขว้างค้อน Mjolnir ได้รุนแรงกว่าก็ได้ ในขณะที่บางส่วนก็แก้ต่างให้ทีมพัฒนาว่าที่เขาต้องเอาขนรักแท้เทพองค์นี้ออกไป ก็เพื่อให้ตัวเกมสามารถประมวลผลได้ไวขึ้น เพราะถึงแม้จะฟังดูเล็กน้อย แต่การทำให้เส้นขนแบบนี้มีลักษณะการเคลื่อนไหวที่ดูสมจริงนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ

God of War Ragnarok

แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร การที่พี่ธอร์ในจักรวาลนี้รู้จักรักษาความสะอาดของตัวเองก็ย่อมเป็นเรื่องที่ดี น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างค่ะ

ที่มา: Dexerto


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้