Pocky ญี่ปุ่นจัดแคมเปญร่วมกับ Street Fighter II อย่างเป็นทางการ

เป็นหนึ่งในเกมต่อสู้สุดอมตะจริง ๆ สำหรับ Street Fighter II ที่ล่าสุดทาง Glico ยังคงมีการจัดแคมเปญคอลแลบร่วมกับขนมอย่าง Pocky

โดยก่อนหน้านี้ทาง Glico ได้เคยจัดแคมเปญร่วมกับเกม Street Fighter มาแล้วในการแข่งขัน Capcom Cup 2019 โดยผู้เล่นจะสามารถจัดการคู่ต่อสู้ได้ด้วย Pocky K.O. เพื่อโปรโมตให้กับสินค้า Pocky Limited-edition ของ Street Fighter V ที่วางจำหน่ายในอเมริกา และในที่อื่น ๆ ในปีนั้น

Street Fighter II
Street Fighter II

และล่าสุดทาง Glico ก็ได้กลับมาจัดแคมเปญร่วมกับ Street Fighter อีกครั้ง โดยผู้ที่ซื้อ Pocky รุ่น Street Fighter II จะสามารถมาเล่นเกมได้ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแคมเปญที่สามารถเล่นได้ทั้งบนมือถือและบนคอมพิวเตอร์ โดยตัวเกมจะเป็นเกม Street Fighter II Pocky Edition ที่จะมาพร้อมกับ “Pocky K.O. เหมือนก่อนหน้านั่นเอง

Street Fighter II

สำหรับการทำ Pocky K.O ก็คือการที่ผู้เล่นจะต้องทำให้พลังชีวิตของคู่ต่อสู้ลดลงให้หลอดพลังเหมือนกับแท่ง Pocky โดยเมื่อระดับพลังชีวิตถึงที่กำหนด เกมก็จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นกด “Pocky Chance” เป็นการทำ “Pocky K.O.” ที่มาพร้อมกับฉากจบการต่อสู้แบบพิเศษให้ได้ชมกันอีกด้วย

Street Fighter II
Street Fighter II

แคมเปญ Pocky x Street Fighter II จะเริ่มต้นในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์แคมเปญ และมีแผนที่จะปล่อยตู้อาร์เคด Street Fighter II Pocky Edition ออกมาให้เล่นกันอีกด้วย

Street Fighter II

ที่มา: Sora News 24

ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้