อดีตนักพากย์เจ๊บาโย แนะให้แฟนเกมบริจาคเงินเพื่อการกุศลแทนการซื้อเกม

ยังคงตกเป็นประเด็นร้อนกันอย่างต่อเนื่องสำหรับอดีตนักพากย์ของเจ๊บาโยอย่างคุณ Hellena Taylor ที่เคยออกมาเรียกร้องให้แฟน ๆ บอยคอตเกม Bayonetta 3 และล่าสุดนี้ ดูเหมือนทวิตของเธอจะตกเป็นประเด็นดราม่ากันอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวดันออกมาโพสต์แนะนำให้แฟน ๆ ที่กำลังแบนเกมอยู่นำเงินที่จะใช้ซื้อเกมไปบริจาคให้กับมูลนิธิการกุศลต่าง ๆ แทนค่ะ

Bayonetta 3

เลิกซื้อเกมแล้วเอาเงินมาบริจาคแทนเถอะ

โดยในทวิตล่าสุดของคุณ Taylor นั้น เจ้าตัวได้ออกมาตั้ง Thread บนทวิตเตอร์ พร้อมกับยอมรับว่าโพสต์ของเธอนั้น “อาจจะทำให้หลาย ๆ คนไม่พอใจ” แต่เธอก็แย้งว่าปัญหาการให้ค่าแรงต่ำนั้นไม่ใช่ปัญหาที่เกิดขึ้นเฉพาะในวงการเกม แต่มันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับทุก ๆ วงการทั่วโลก มิหนำซ้ำ เธอยังแนะนำให้แฟน ๆ ที่บอยคอตเกม Bayonetta 3 ตามการเรียกร้องของเธอนำเงินที่เตรียมไว้ซื้อเกมไปบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อการกุศลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นมูลนิธิจัดหาอาหาร, มูลนิธิการกุศลสำหรับคนไร้บ้าน, มูลนิธิสำหรับเด็ก รวมไปถึงมูลนิธิสำหรับสัตว์ต่าง ๆ แทนค่ะ

นอกจากนี้ เธอยังอวดอ้างอีกด้วยว่าเดิมทีแล้ว เธอมักจะนำเงินรายได้ “ทั้งหมด” ที่ได้จากงานแจกลายเซ็นเกมไปบริจาคให้กับมูลนิธิการกุศลต่าง ๆ หนึ่งในนั้นก็คือมูลนิธิต่อต้านการทำแท้งที่เธอยกขึ้นมาเป็นแรงบันดาลใจเผื่อว่าใครกำลังคิดจะทำตามเธอบ้างค่ะ

ซึ่งผลจากการทวิตของเธอในครั้งนี้ก็ทำให้แฟน ๆ หลายคนต่างออกมาแซวกันว่า งั้นฉันจะเอาเงินไปบริจาคให้ PlatinumGames แทนก็แล้วกัน ซึ่งก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าแฟน ๆ หลายคนน่าจะไม่ค่อยเห็นด้วยกับเธอเท่าไรนักค่ะ

ที่มา: GameRant


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้