Guilty Gear ฉลองวันเกิด Bridget ประกาศทำฟิกเกอร์และโยโย่มาให้สาวกซื้อแล้ว

เมื่อวันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา ผู้พัฒนาเกม Arc System Works และบริษัทต่าง ๆ ในญี่ปุ่น ได้มาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับน้องนาง Bridget จากเกมต่อสู้ซีรีส์ Guilty Gear ที่ทำให้ชาวเกมคลั่งไคล้มาเป็นเวลาช้านาน และในวันที่ฤกษ์ดีแบบนี้ก็มีการประกาศทำสินค้าน่าสนใจเกี่ยวกับ Bridget เช่น โยโย่ หรือการประกาศสร้างฟิกเกอร์ออกมาด้วย

Guilty Gear

โดยโยโย่ของ Bridget จะเป็นของที่ถูกผลิตโดยค่าย SpinGear ที่เชี่ยวชาญในเรื่องโยโย่ และหน้าตาของมันก็จะดูคล้ายกับโยโย่ที่ Bridget ใช้เป็นอาวุธในเกม Guilty Gear -Strive- ที่ดูโดดเด่นมาก อีกทั้งโยโย่ยังมาพร้อมกับที่ยึดพวงกุญแจลาย Bridget ที่ดูสวยงาม ดังนั้นถึงจะเล่นโยโย่ไม่เป็นแต่ก็นำมาใช้เป็นเครื่องประดับแทนได้

ซึ่งผู้ที่สนใจโยโย่ชิ้นนี้สามารถสั่งจองกันได้เลยตั้งแต่วันนี้ที่ร้านของ SpinGear ในราคา 4,400 เยน (ประมาณ 1,100 บาท) มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 พ.ย. 2022 เป็นต้นไป

Guilty Gear
Guilty Gear
Guilty Gear
Guilty Gear

ส่วนฟิกเกอร์ของ Bridget จะถูกผลิตโดยค่าย Mimeiyoi ที่แอบเผยบนทวิตเตอร์ว่าอยากให้มีฟิกเกอร์ Bridget มาตั้งแต่ตอนที่ประกาศเปิดตัวในเกม และฟิกเกอร์ดังกล่าวก็จะมีสเกล 1:7 ด้วย ซึ่งมันจะออกมาน่ารักแค่ไหนนั้นเราก็คงต้องมารอติดตามชมกัน

ที่มา https://www.famitsu.com, https://hobby.dengeki.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้