โปรดิวเซอร์เกม Bravely Default แย้ม อาจมีลุ้นทำภาคแรกฉบับรีมาสเตอร์

Bravely Default

ในวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ทาง Square Enix ได้จัดไลฟ์สตรีมพิเศษพิเศษ “Square Enix Asano Team Development Room Radio #1: Bravely Celebrates Its 10th Anniversary” เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีเกม Bravely Default โดยคุณ Tomoya Asano ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของซีรีส์นี้ได้บอกใบ้ว่าทางทีมงานนั้นวางแผนจะทำ Bravely Default เวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ของภาคแรกอยู่!

โดยระหว่างที่ไลฟ์สตรีมนั้น ทางทีมงานได้แสดงฉากเปิดของเกมในรูปแบบความละเอียดสูงให้เราได้ชมกัน (นาทีที่ 12:12 ถึง 17:45 ในไลฟ์สตรีม) และคุณ Asano กล่าวว่าในช่วง 10 ปีที่ผ่านมานั้น ทีมพัฒนาเกม Bravely Default ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นและสามารถทำอะไรได้มากขึ้น เช่น ภาพยนตร์ฉากเปิดของ Bravely Default ภาคแรกแบบความละเอียดสูงนี้

Bravely Default

ด้วยเหตุนี้คุณ Asano จึงรู้สึกว่าหากเขาสามารถประกาศทำภาครีมาสเตอร์ในโอกาสนี้ได้ คงจะเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ และแฟน ๆ คงอยากได้แน่นอน ทว่าตอนนี้ยังไม่อยู่ในฐานะที่สามารถประกาศอะไรแบบนั้นได้ แต่ขอย้ำว่าแค่ “ในตอนนี้” เท่านั้น!

ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร โดยปัจจุบัน Bravely Default: Flying Fairy นั้นยังมีให้เล่นแค่บนเครื่อง Nintendo 3DS เท่านั้น ยังไม่มีบนแพลตฟอร์มอื่นแต่อย่างใด หากมีภาครีมาสเตอร์จริงก็อาจจะได้ลงบน Nintendo Switch และ PC ก็เป็นได้

ที่มา: Gematsu

ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้