แจ็ค กรีลิช นักเตะจากแมนซิตี้สุดเซ็ง หลังเกม FIFA 23 ปั้นใบหน้าตัวเองเหมือนตัวละครใน Toy Story

แม้การได้เห็นใบหน้าของตัวเองภายในเกมจะถือเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจ แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่กับแจ็ค กรีลีช นักเตะชื่อดังจากทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ล่าสุดนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเหน็บทาง EA Sports ผ่านทาง Instagram โทษฐานที่ดันปั้นหน้าตัวเองภายในเกม FIFA 23 ให้ออกมาเหมือนตัวละคร Sid หรือเด็กหนุ่มตัวร้ายจากเรื่อง Toy Story ค่ะ

FIFA 23

ปั้นโมเดลแบบนี้พี่ไม่ปลื้ม!

หลังจากที่เกม FIFA 23 เปิดให้ผู้เล่นได้ลองเล่นกันไป ดูเหมือนว่าแม้กระทั่งตัวนักฟุตบอลจริง ๆ เองก็จะได้มีโอกาสเห็นภาพการเล่นรวมถึงโมเดลของตัวเองภายในเกมเช่นกัน ทว่าในเวลาต่อมา แจ็ค กรีลิช หนึ่งในนักเตะจากทีมแมนซิตี้กลับออกมาฉะทาง EA SPORTS คา Instagram พร้อมบอกว่าเขาไม่ปลื้มหน้าตาโมเดลของตัวเองที่อยู่ในเกม FIFA 23 แบบสุด ๆ เพราะมันดันมีหน้าผากกว้างและรูปหน้าแปลกประหลาดเหมือนตัวละคร Sid จากการ์ตูน Toy Story ไม่มีผิด

ยิ่งเมื่อมีรูปตัวละครของเขาหลุดออกไปในโลกโซเชียล ก็มีชาวเน็ตรวมถึงแฟน ๆ ออกมาแสดงความคิดเห็นและนำภาพมาเปรียบเทียบกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่านี่มันแย่สุด ๆ หรือแม้กระทั่งบอกว่าเขาน่าจะจำตัวเองไม่ได้ด้วยซ้ำ บ้างก็ถึงขั้นนำใบหน้าของ Sid ไปตัดต่อใส่เข้าไปบนตัวของกรีลีชภายในเกมเลยทีเดียว

งานนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทาง EA จะออกมาดำเนินการแก้ไขหรือปรับปรุงโมเดลของเจ้าตัวหรือไม่ แต่หากเป็นแบบนี้ต่อไป พี่กรีลิชคงได้เซ็งยาว ๆ และอาจจะถูกแฟน ๆ ล้อเลียนไปอีกนานอย่างแน่นอน

ที่มา: Dexerto


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/pc-console/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้