EA ประกาศชัดกำลังพัฒนาเกม Iron Man โดยทีมงานรีเมค Dead Space

หลังจากที่ลือกันมาสักพักใหญ่ ๆ EA ก็ได้เผยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ว่ากำลังพัฒนาเกม Iron Man อย่างเป็นทางการร่วมกับ Marvel Games โดยมีผู้พัฒนาหลักคือสตูดิโอ Motive ซึ่งเป็นผู้ทำเกม Star Wars: Squadrons และ Dead Space ภาครีเมค

Iron Man

เกม Iron Man นี้จะโปรเจกต์เกมแรกในบรรดาโปรเจกต์เกมจากแฟรนไชส์ต่าง ๆ ของ Marvel ที่ทาง EA กำลังพัฒนาอยู่ และยืนยันแล้วว่าจะเป็นเกมผู้เล่นคนเดียวแนว Action-Adventure มุมมองบุคคลที่สาม โดยจะมีเรื่องราวเป็นของตัวเองไม่ซ้ำกับในสื่ออื่น ๆ ซึ่งจะให้เราได้สวมวิญญาณและรู้สึกถึงความเป็นทั้ง Tony Stark และ Iron Man

นอกจากจะสามารถท่องโลกและเหาะไปมาในชุดเกราะเหล็กได้อย่างอิสระแล้ว เราจะมีโอกาสได้สร้างชุดเกราะรุ่นใหม่ ๆ ที่ทรงพลังกว่าเดิม และไขปริศนาต่าง ๆ โดยมี AI JARVIS ช่วยเหลือ

Iron Man

ซึ่งคุณ Bill Roseman แห่ง Marvel Games กล่าวไว้ว่าเกมนี้นั้นจะเป็นเกมที่มอบประสบการณ์ความเป็น Iron Man ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา เปรียบได้ดั่งจดหมายแสดงความรักถึงฮีโร่เกราะเหล็กผู้ยิ่งใหญ่คนนี้

ขณะนี้เกมยังอยู่ในช่วง Pre-Production และยังไม่มีรายละเอียดว่าจะลงแพลตฟอร์มไหนบ้าง หากทาง EA ประกาศรายละเอียดเพิ่มเติม เราจะนำมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งครับ

Iron Man

ที่มา: Gematsu, The Direct

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้