กำเนิด Mod ใหม่ในเกม Marvel’s Spider-Man ที่ให้เราเล่นเป็น Spider-Gwen ได้

เนื่องในโอกาสที่เกม Marvel’s Spider-Man ถูกพอร์ตมาลง PC นั้น ทำให้มีเหล่านักม็อดมากมายเข้ามาดัดแปลงเกมกันเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นก็คือม็อดสำหรับเปลี่ยนตัวเอก Peter Parker เป็นตัวละครดังต่าง ๆ บ้างก็จากเกมอื่น บ้างก็เป็นตัวละครจากในจักรวาล Spider-Verse เช่นเดียวกัน และด้วยความที่ในพักหลังมานี้ ตัวละคร Spider-Gwen กำลังได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้การที่เธอถูกนำมาทำเป็นม็อดเพื่อลงให้กับเกมสไปดี้นั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจอะไรเลย

โดยเจ้าม็อดที่ว่านี้ได้รับการพัฒนาโดย DrYongers และถูกอัปโหลดขึ้นบนเว็บไซต์ NexusMods เมื่อช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา และจนบัดนี้ก็มียอดดาวน์โหลดไปแล้วกว่าพันครั้ง ซึ่งม็อดตัวนี้จะทำการเปลี่ยนโมเดลตัวละคร Spider-Man ภายในเกมให้กลายเป็น Spider-Gwen ที่ผู้ใช้อิงดีไซน์มาจากหนังภาค Into the Spider-Verse แทนค่ะ

แม้ม็อดตัวนี้จะทำการเปลี่ยนได้แค่โมเดลตัวละคร ไม่ได้เปลี่ยนท่าทางการเคลื่อนไหว เสียงพากย์ หรือชื่อตัวละครในเนื้อเรื่องไปแต่อย่างใด แต่สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศไปดูแมงมุมสาวโหนใยกันบ้างก็สามารถไปดาวน์โหลดกันได้ที่ https://www.nexusmods.com/marvelsspidermanremastered/mods/1838 เลย

ที่มา: GameRant


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้