ศิลปินสายพิกเซลทำอนิเมชั่นสั้นโชว์ Genshin Impact ในรูปแบบเกม JRPG

Genshin Impact นั้นนอกจากจะเป็นเกมที่มีผู้เล่นมากมายทั่วโลกแล้วยังมีกลุ่มแฟน ๆ และผู้ที่ทำงานแฟนอาร์ตต่าง ๆ ให้อย่างมากมายมหาศาล ซึ่งมีตั้งแต่งานน่ารัก งานเท่ ๆ ไปจนถึงงานที่ทำมาเพื่อกลุ่มแฟน ๆ ท่านชายโดยเฉพาะ แต่ในวันนี้เราขอแนะนำให้รู้จักกับงานแฟนอาร์ตหนึ่งชิ้นของศิลปินแนว Pixel Art สมัครเล่นที่ไม่ได้มาเป็นภาพนิ่ง แต่เป็นอนิเมชั่นเลย!

อนิเมชั่นสั้นยาว 20 วินาทีนี้เป็นผลงานของผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @Oho_Davi โดยทำออกมาเลียนแบบเกม RPG สไตล์ญี่ปุ่นหรือ JRPG มีตัวละครในกลุ่ม 4 คนซึ่งเราน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง Aether, Ningguang, Zhongli ชุดร้านแม็คโดนัลด์ และ Keqing ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเน้นไปที่ Keqing โชว์ลีลาสุดเท่ถล่ม Ruin Hunter คนเดียวไปซะ 8 วินาที (ฮา) เห็นได้ชัดเจนเลยว่าอวยใครเป็นหลัก

บอกได้เลยว่าถ้าทำเป็นเกมจริง ๆ ก็คงน่าเล่นมาก แต่คุณ OhoDavi บอกว่าคงถ้าเป็นเกมด้วยตัวเองไม่ไหวถ้าจะทำอลังการขนาดนี้ และใช้เวลาทำนานอยู่พอสมควร แถมมีล้มเหลวหลายครั้งจนต้องลบวาดใหม่ ตีซะว่า 2 เดือน ส่วนใครจะเอาไปใส่เสียงประกอบก็รบกวนอย่าลืมใส่เครดิตคนทำด้วยนะครับ

แน่นอนว่าเห็นแล้วก็มีคนเอาไปใส่เสียง เติมเต็มให้ดูสมจริงราวกับกับมาจากเกมมากยิ่งขึ้นไปอีก

ส่วนใครที่ชอบท่อนแสดงท่าสุดเท่ของน้อง Keqing เป็นหลัก ก็มีของแถมเป็นคลิปเฉพาะท่อนนี้เช่นกันครับ

ขณะที่เขียนอยู่นี้คลิปดังกล่าวมียอดชมถึง 1.8 ล้านวิว 176,100 ไลก์ และรีทวีตถึง 44,000 ครั้ง เรียกได้ว่าเป็นแฟนอาร์ตที่ประสบความสำเร็จมาก ๆ เลยทีเดียว

ที่มา: Twitter

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้