รวม 5 เกมเก่าที่นำกลับมาเล่นใหม่เมื่อไรก็สนุกทุกครั้ง!

การเล่นเกมเก่า ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยามว่างของใครหลาย ๆ คน ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมในระดับ AAA กราฟิกสวยงามสมจริงออกมาวางจำหน่ายอยู่ทุกเดือนก็ตามที แต่บางคนก็มักจะจมอยู่กับการนั่งเล่นเกมเก่า ๆ สมัยเด็กและในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาแนะนำ 5 เกมเก่าที่นำกลับมาเล่นใหม่เมื่อไรก็สนุกทุกครั้ง! เรียกว่าเอาใจเกมเมอร์มีหนวด 55+ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูพร้อมกันครับ

Crysis
วันวางจำหน่าย: ปี 2007

ขอย้อนกลับไปเมื่อประมาณเกือบ 15 ปีที่แล้ว Crysis เป็นเกมแนว FPS ที่พัฒนาโดย Crytek ที่สร้างชื่อเสียงในเรื่องเกมที่มีกราฟิกสวยงามล้ำยุค แต่กระนั้นก็ต้องแลกมาด้วยการใช้คอมพิวเตอร์สุดแรงมาก ๆ ในการเล่น ตัวเกมนำเสนอชุด Nanosuits ที่ทำให้ผู้เล่นได้มีพลังพิเศษในการปราบเหล่าเอเลี่ยนนอกโลก นี่คือเกมแนว FPS ในตำนานที่ถูกกล่าวขานถึงเสมอมาครับ


Dead Space
วันวางจำหน่าย: ปี 2008
ภายในเกมคุณจะได้รับบทเป็น Isaac Clarke วิศวกรโชคร้ายที่ต้องเผชิญหน้ากับเหล่า Necromorph บนยาน USG Ishimura พร้อมทั้งต้องค้นหาคนรักบนยานลำนี้ด้วย จุดเด่นของตัวเกมคงหนีไม่พ้นรูปแบบการเล่นและสยองขวัญบนห้วงอวกาศที่น่าตื่นตาตื่นใจ กราฟิกสวยงาม ระบบเสียงที่ไร้ที่ติ นี่คืออีกหนึ่งเกมที่ไม่อยากให้พลาด แฟน ๆ เกมสยองขวัญไปหาเกมนี้มาเล่นกันได้ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน


Command & Conquer: Yuri’s Revenge
วันวางจำหน่าย: ปี 2001
เนื้อเรื่องของเกมนี้จะบอกกล่าวถึง Yuri ที่วางแผนสร้างกองทัพและเครื่องจักรกลที่ใช้ควบคุมจิตใจก่อเกิดเรื่องราวของทางฝ่ายพันธมิตรและโซเวียตที่เข้มข้นเร้าใจตัวเกมมีรูปแบบการเล่นและยูนิตต่าง ๆ ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแนววางแผนสุดคลาสสิคที่อยู่ในใจเกมเมอร์หลาย ๆ คน (แน่นอนว่าผมคือหนึ่งในนั้นเช่นกัน 55+)


Bioshock
วันวางจำหน่าย: ปี 2007

BioShock ภาคแรกถือเป็นอีกหนึ่งเกมคุณภาพ นี่คือเกมแนว FPS ที่มีเนื้อเรื่องน่าติดตาม (แม้ว่าจะเข้าใจยากสักหน่อย) ระบบเกมเพลย์ที่มีทุกอย่างครบถ้วนอย่างที่เกมเดินหน้ายิงควรจะมี เนื้อเรื่องที่ซับซ้อน กราฟิกสวยงาม เกมเพลย์ที่มีเอกลักษณ์ หากใครที่ต้องการเกมที่มีเนื้อเรื่องน่าติดตาม+เกมแนวเดินหน้ายิงมันส์ ๆ Bioshock จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนครับ


Assassin’s Creed II
วันวางจำหน่าย: ปี 2010

ในภาคนี้เราจะได้รับบทเป็น Ezio Auditore บุรุษหนุ่มที่จำเป็นต้องแก้แค้นให้กับครอบที่ถูกสังหารจากน้ำมือของเหล่าเทมพลาร์ จุดเด่นของภาคนี้คงเป็นเนื้อเรื่องที่เข้มข้น เกมเพลย์ที่ได้รับการปรับปรุงให้ยอดเยี่ยมขึ้นกว่าภาคแรก ภารกิจหลัก-รองที่น่าประทับใจ และสุดยอดอาวุธอย่าง Hidden Blade สองข้าง+ปืนที่ได้รับการออกแบบจาก Leonardo da Vinci ด้วย ตัวเกมมีเนื้อเรื่องเสริมออกมามากมาย ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจดจำและสร้างตำนานที่เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายไม่มีวันลืม


และนี่ก็เป็น 5 เกมเก่าที่นำกลับมาเล่นใหม่เมื่อไรก็สนุกทุกครั้ง! เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากแนะนำเกมอะไรเพิ่มเติ่มก็อย่าลืมโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนี้จะเป็นที่ถูกใจของเกมเมอร์มีหนวดหรือมีอายุสักหน่อยนะครับ 55+

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้