เกม YuGiOh Rush Duel Saikyou Battle Royale เตรียมวางจำหน่ายธันวาคมนี้

Konami Digital Entertainment ผู้จัดจำหน่ายและพัฒนาเกมจากญี่ปุ่น ได้ประกาศว่าจะนำเกมการ์ดยูกิภาคใหม่ Yu-Gi-Oh Rush Duel Saikyou Battle Royale Ikuzo! Go Rush!! มาวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch ในวันที่ 1 ธ.ค. 2022 และสำหรับภาคนี้ก็จะมีแบบ “Standard Edition” ที่ดาวโหลดไปเล่นได้ฟรีแต่มีข้อจำกัด กับ “Special Edition” ที่ต้องเสียเงินซื้อ!

Yu-Gi-Oh Rush Duel Saikyou Battle Royale Ikuzo! Go Rush!! เป็นเกมการ์ดซีรีส์ยูกิ ที่มีเนื้อหาเชื่อมกับอนิเมะทีวี Yu-Gi-Oh! Go Rush!! ที่กำลังฉายอยู่ในขณะนี้ และจะมีพวกตัวละครจากอนิเมะมาปรากฏตัวมากมาย

ซึ่งตัวเกมก็จะเปิดให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับเรื่องราวของอนิเมะ Yu-Gi-Oh! Go Rush!! แล้วได้ดูเอลประลองกับเหล่าตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตา และตัวเกมก็จะรองรับการเล่นแบบ Multiplayer ผ่านทาง Local กับ Online ผ่านเน็ต และยังมีระบบ Rank Match ด้วย

และจุดเด่นสำหรับเกมคราวนี้ก็คือจะมีการเปิดให้ดาวโหลดไปเล่นได้ฟรี ที่เรียกว่าเวอร์ชั่น Standard Edition แต่มีข้อเสียตรงที่ “จะจำกัดจำนวนครั้งในการเล่นแบบ Online ต่อ 1 วัน” ส่วนตัวเกมแบบ “Special Edition” ทั้งประเภทดาวโหลดและแบบแผ่น ที่ต้องเสียเงินซื้อจะไม่มีข้อจำกัดจำนวนครั้งต่อวัน และจะได้รับการ์ดทุกใบในเกมอย่างละ 1 ใบ ตั้งแต่ต้นเกม แต่การ์ดพิเศษบางส่วนเช่นการ์ด Legend จะไม่ได้

แล้วสำหรับ Special Edition แบบแผ่น Limited ก็จะมีของแถมเป็นการ์ด Limited จำนวน 3 ใบ กับแผ่นการ์ดขูดสแครชที่ให้ผู้ซื้อได้ลุ้นชิงโชดรับการ์ด Blue-Eyes White Dragon Secret Rare Special Blue Ver. จำนวน 1,000 รางวัลด้วย

Yu-Gi-Oh Rush Duel Saikyou Battle Royale Ikuzo! Go Rush!! มีกำหนดวางจำหน่ายบน Nintendo Switch วันที่ 1 ธ.ค. 2022 ซึ่งตัวเกมเวอร์ชั่น “Special Edition” ถ้าเป็นแบบดาวโหลดจะมีราคา 5,500 เยน (ประมาณ 1,400 บาท) ส่วนแบบแผ่นจะมีราคา 6,600 เยน (ประมาณ 1,700 บาท)

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้