พยานเผย! อาจารย์ผู้วาด Yu-Gi-Oh! เสียชีวิตหลังพยายามช่วยคนจมน้ำ

หลังจากที่ข่าวการสูญเสียอาจารย์ Kazuki Takahashi ผู้วาดมังงะ Yu-Gi-Oh! ถูกแพร่ออกไปทั่วโลกจนทำให้หลาย ๆ คนทั้งช็อคทั้งเศร้าไปตาม ๆ กัน ล่าสุดนี้ก็มีรายงานมาจากทางสำนักข่าวทหารของสหรัฐฯ ซึ่งได้ออกมาเผยว่าแท้ที่จริงแล้ว สาเหตุการเสียชีวิตของอาจารย์ทาคาฮาชินั้นอาจจะเป็นเพราะเขาเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่กำลังจมน้ำอยู่ก็เป็นได้

Yu-Gi-Oh!

รายละเอียดจากพยานผู้เห็นเหตุการณ์

โดยรายงานที่ว่านี้ได้รับการเผยมาจากคุณ Robert Bourgeau เจ้าหน้าที่ทหารของสหรัฐฯ ที่ประจำการอยู่ที่จังหวัดโอกินาว่าของญี่ปุ่น บังเอิญผ่านไปยังชายหาดที่เกิดเหตุพอดี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เล่าให้ฟังว่าในวันนั้น เขาดันไปเห็นเหตุการณ์ขณะที่ชาวญี่ปุ่นสองคนและทหารสหรัฐฯ อีกหนึ่งคนกำลังประสบเหตุคลื่นซัดและกำลังจะจมน้ำเข้า เขาจึงรีบตรงเข้าไปช่วยผู้ประสบเหตุในทันใด โชคยังดีที่เขาสามารถช่วยผู้ประสบภัยทั้งหมดมาได้อย่างปลอดภัยค่ะ

Yu-Gi-Oh!

ทว่าหลังจากเกิดเหตุแล้ว คุณ Bourgeau ก็เพิ่งจะได้ทราบจากพยานผู้เห็นเหตุการณ์คนอื่น ๆ ว่า พวกเขาพบเห็นตัวอาจารย์คาซูกิ ทาคาฮาชิที่ก็โดดลงไปช่วยผู้ประสบภัยด้วยเช่นกัน แต่หลังจากนั้น เขาก็จมหายไปภายใต้คลื่นยักษ์ริมชายฝั่ง ก่อนที่จะถูกทางการพบเห็นอีกครั้งในสภาพไร้ลมหายใจในวันถัดไป ซึ่งก็ตรงกับการที่รถของอาจารย์ถูกพบว่าจอดทิ้งไว้ที่ Mermaid’s Grotto ซึ่งเป็นจุดที่คุณ Bourgeau ระบุไว้ในรายงานพอดี

Yu-Gi-Oh!

ซึ่งคุณ Bourgeau ก็ได้กล่าวสำทับเอาไว้ว่าการเสียชีวิตของอาจารย์ทาคาฮาชินั้นเป็นการสละชีพเยี่ยงวีรบุรุษคนหนึ่งค่ะ

ที่มา: Kotaku


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้