ชมวิดีโอ OP ของ Aquarium เกมจีบสาวจาก Hololive ที่ร้องโดยนางเอกเอง

ใกล้จะถึงวันจำหน่ายเกม Aquarium ซึ่งเป็นโปรเจกต์เกม Visual Novel หรือเกมจีบสาว VTuber ของสังกัด Hololive จากสตูดิโอ Entergram โดยมีนางเอกชูโรงอย่างน้อง Minato Aqua สมทบด้วย Houshou Marine และ Shirakami Fubuki

โดยในวิดีโอ OP คลิปนี้มีเพลงประกอบที่ Minato Aqua เป็นผู้ร้องเอง โดยจะแสดงให้เห็นถึงวันใหม่ของ Aqua ในมาดของสาวใช้สุดน่ารักในบ้านตระกูล Francois ที่สูงส่ง ซึ่งเรานั้นจะต้องรับบทเป็นคุณชายของบ้านนี้ ขณะที่ Fubuki จะรับบทเป็นคุณหนูและน้องสาวของตัวเอกที่มีหน้าที่ดูแลที่ดินของตระกูล เพื่อที่เราจะได้มีเวลาฝึกฝน Aqua อย่างเต็มที่ (ซึ่งจำเป็นมากเพราะ Aqua นั้นป้ำ ๆ เป๋อ ๆ เหลือเกิน)

ขณะเดียวกัน Marine ก็รับบทเป็นสาวใช้รุ่นพี่รวยเสน่ห์ที่คอยช่วยสอนให้ Aqua นั้นเป็นเมดที่ดีของตระกูลให้ได้ ซึ่งแม้บางครั้งจะเข้มงวดไปบ้าง แต่ก็รักและห่วงใยจริง

Aquarium เวอร์ชั่น Switch จะมี Hololive Official Edition ราคา 10,000 เยนสำหรับนักสะสมด้วย ซึ่งจะมีของในชุดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดราม่า CD แผ่นผ้าแขวนขนาด B2 ฟิกเกอร์อคริลิก และแผ่นซาวด์แทร็ค โดยจะเปิดให้สั่งซื้อถึงวันที่ 28 สิงหาคมนี้เท่านั้น สั่งซื้อได้ทางนี้ครับ

Aquarium จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Nintendo Switch ในวันที่ 27 ตุลาคม 2022 นี้ครับ

ที่มา: YouTube

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้