ประกาศแล้ว! Aliens เกมแอ๊กชั่นสยองขวัญอลังการด้วยขุมพลัง Unreal Engine 5

20th Century Games ร่วมกับสตูดิโอ Survios ประกาศเกมใหม่ในแฟรนไชส์ Aliens สร้างด้วย Unreal Engine 5 ลง PC คอนโซลในรูปแบบเกม VR!

โดยเกม Aliens ภาคใหม่นี้จะเป็นเกมผู้เล่นคนเดียวแนว Action Horror ที่เข้มข้นและชวนระทึกขวัญ ซึ่งเนื้อเรื่องจะคั่นอยู่ระหว่างภาพยนตร์ภาคแรกและภาคสอง โดยเราจะต้องรับบทเป็นทหารฉกรรจ์ผู้กรำศึกและมีความแค้นฝังรากลึกกับเหล่าเอเลี่ยน Xenomorph ซึ่งจากภาพ พนันได้เลยว่าคราวนี้เราจะต้องสู้รบห้ำหั่นกับเหล่าอสูรอวกาศเลือดกรดพวกนี้เป็นฝูงแน่นอน

น่าเสียดายที่นอกจากประกาศแล้ว ทางผู้พัฒนายังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียด ภาพหรือตัวอย่างใด ๆ ในขณะนี้ แต่บอกว่าจะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมให้ทราบกันอีกทีในงาน San Diego Comic-Con ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 กรกฏาคมนี้

ทีมงานสตูดิโอ Survios นั้นเคยมีประสบการณ์ทำเกมจากแฟรนไชส์ต่าง ๆ ลงแพลตฟอร์ม VR มาพอสมควร ไม่ว่าจะเป็น Creed: Rise to Glory หรือ The Walking Dead: Onslaught จึงได้รับเลือกให้เป็นผู้พัฒนาเกมนี้ครับ

อย่างไรก็ดี แฟน ๆ เกม Alien: Isolation อาจต้องผิดหวังไปก่อนนะครับ เพราะเกมนี้ไม่ใช่ภาคต่อของเกมดังกล่าวที่สร้างโดย Creative Assembly แต่อย่างใด และย้ำอีกทีว่า Aliens เป็นเกมแนว Action Horror ไม่ใช่เอาแนวเอาตัวรอด Survival Horror แบบ Isolation และหากใครชอบแนววางแผนแบบ Squad-based ก็ยังมีเกม Aliens: Dark Descent อีกเกมที่ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาครับ

ที่มา: DSO Gaming

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้