กองทัพแมวสาว รวมกลุ่มปกป้องเซิร์ฟเวอร์ ERP ใน Final Fantasy XIV

การ Role Play (สวมบทบาทสมมุติ) เป็นอีกหนึ่งความสนุกของผู้เล่นเกมแนว RPG อยู่แล้ว ซึ่งในเกม Final Fantasy XIV ก็มีกลุ่มลักษณะแบบนั้นอยู่ด้วยเช่นกัน แถมตัวเกมยังสามารถตั้งค่าให้เราโชว์สัญลักษณ์ RP บนหัวตัวละครเราให้คนอื่นรู้ว่าเรามาเน้นการเล่นแบบ Role Play อีกด้วย แต่แน่นอนว่าความต้องการของคนเราไม่สิ้นสุดโดยเฉพาะเรื่อง 18+ ซึ่งทำให้การ RP ขยับขยายกลายเป็น ERP หรือก็คือ Erotic Role Play (สวมบทบาทสมมุติแบบ 18+) นี่เอง

ERP นั้นเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้เล่น Final Fantasy XIV ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากตัวละครที่ดูเซ็กซี่สวยงามและมีความเป็นแฟนตาซี ยิ่งใช้ mod ในการปรับแต่งยิ่งทำให้มันสมจริงมากยิ่งขึ้น (คงไม่สามารถโชว์ภาพเหล่านั้นได้ ฮา) และหนึ่งในสถานที่ที่เป็นที่กล่าวขานสำหรับเรื่องเหล่านี้มากที่สุดก็ไม่พ้นเซิร์ฟเวอร์ Balmung ที่อยู่ในโซนอเมริกา

ล่าสุดตัวเกมได้มีการเปิดระบบให้เราสามารถแวะไปเยี่ยมเซิร์ฟเวอร์อื่นได้ (Data Center Travel) ซึ่งหนึ่งในจุดหมายที่หลายคนต่างอยากเข้าไปชมก็คือ Balmung ถึงขนาดที่ทำให้ตัวเกมรับไม่ไหวต้องปิดระบบไปชั่วคราว (ปัจจุบันกลับมาเปิดอีกครั้งแล้ว) เมื่อเห็นดังนั้นแล้ว เหล่าผู้ชมชอบใน ERP ถึงกับทนไม่ไหว ต้องจัดตั้งกองกำลังแมวสาวออกมาช่วยปกป้องเซิร์ฟเวอร์กันเลยทีเดียว ฮา

ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องตลก ๆ ภายในเกม Final Fantasy XIV นะครับ แต่งานนี้ต้องยอมรับเลยว่าพลังแห่งความ 18+ นี้ ไม่เป็นสองรองใครจริง ๆ แม้จะเป็นเรื่องน่าเสียดายที่การข้าม Data Center ยังไม่สามารถทำได้ทั้งหมด ทำให้โซนญี่ปุ่นยังไม่สามารถแวะเวียนไปหาได้ แต่ใครอยากเห็นบรรยากาศก็สามารถเข้าไปรับชมช่อง Youtube ต่าง ๆ กันได้นะครับ

Source : Eurogamer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้