Grim Dawn เกมเดินฟันสุดระห่ำสำหรับผู้รักการล่าอสูรกำลังลดราคาอย่างแรงบน Steam

ช่วงนี้กระแส Diablo Immortal นั้นถือว่าแรงมาก ๆ (ทั้งในแง่ดีและไม่ดี) จนอาจปลุกไฟความเป็นนักล่าอสูรในใจหลาย ๆ คนไม่ใช่น้อย แต่หลาย ๆ คนก็แอบเซ็งที่เกมนั้นมีความเป็นมือถือเสียมาก โดยเฉพาะในเรื่องของโมเดลการหาเงินกับผู้เล่นจนต้องเบือนหน้าหนี บางคนก็รอ Diablo 4 บางคนก็ไปเล่น Path of Exile ขณะที่บางคนก็เลิกหวังไปเลย แต่ในวันนี้เราขอเสนอเกมแนว Diablo อีกเกมที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก แต่ลดราคาแรงแซงจ้าวนรกถึง 80% นั่นก็คือเกม Grim Dawn ครับ

เกมนี้จะพาเราไปผจญภัยในโลกแห่ง Cairn ที่เต็มไปด้วยสงครามและการฆ่าฟันหลังจากที่จักรวรรดิล่มสลาย จนมนุษยชาติใกล้สูญสิ้น เกิดเป็นความขัดแย้งระหว่างสองขั้วอำนาจ เราในฐานะผู้อยู่รอดที่มีพรสวรรค์เหนือมนุษย์เดินดินธรรมดาจะต้องดิ้นรนฝ่าฟันเหล่าศัตรูของมนุษยชาติและกอบกู้ Cairn ก่อนที่เผ่าพันธุ์มนุษย์จะดับสูญไปตลอดกาล

หากใครเคยเล่นเกม Titan Quest มาก่อนก็จะรู้สึกคุ้นเคยกับ Grim Dawn ทันทีเนื่องจากสร้างด้วยเอ็นจิ้นเดียวกันแต่มีการเสริมเติมแต่งและมีกราฟิกที่สวยงามขึ้นนั่นเอง เกมจะให้เราเลือกคลาสแรกตอนเริ่มต้นเกม และสามารถเลือกคลาสที่สองในภายหลังเพื่อผสมผสานกลายเป็นคลาสที่มีความเฉพาะตัวมีสกิลกว่า 50 สกิล เพื่อเอาไปห้ำหั่นศัตรูอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ตั้งแต่ลูกกระจ๊อกยันมอนสเตอร์ระดับฮีโร่ที่มีชื่อเป็นของตัวเอง

นอกจากนี้เกมยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย เช่นตัวเลือกที่จะมีผลกระทบต่อเกม การทำเควสเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มต่าง สภาพแวดล้อมที่สามารถทำลายล้างได้ ระบบคราฟต์ไอเทม สภาพอากาศ ระบบมัลติเพลเยอร์ที่มีทั้ง Co-Op และ PvP และที่เด็ดสุดคือเกมนั้นมีเครื่องมือสร้าง Mod มาด้วย ให้แฟน ๆ ได้ม็อดเกมตามใจชอบ!

ไม่ต้องใช้ Crest ลูทก็พุ่งเป็นน้ำพุจนฟินได้

ในงาน Steam Summer Sale นี้ เพื่อน ๆ สามารถเป็นเจ้าของเกม Grim Dawn ได้ในราคาเพียงแค่ 63.80 บาทครับ แต่ถ้าใครอยากจะเหมารวมกับเนื้อหาและภาคเสริม 3 ชุดไปเลย ก็มี Definitive Edition Bundle ให้เป็นเจ้าของได้ในราคา 400 บาทครับ (จะมีเนื้อหาเสริมอีก 2 ชุดที่ไม่รวมอยู่ แต่เป็นเพียงแค่ชุดอาวุธและเครื่องแต่งกายเสริมสวยเสริมเท่เท่านั้น ใครรักชอบผู้สร้างก็เปย์ไปได้ครับ)

ที่มา: Steam Store

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้