Genshin Impact จะเปิดตัวกับ GeForce Now อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 มิถุนายนนี้

Genshin Impact

Genshin Impact จะเปิดตัวกับ GeForce Now อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 มิถุนายนนี้
HoYoverse และ NVIDIA เพิ่มพลังให้ Genshin Impact บนอุปกรณ์ต่าง ๆ มากขึ้นด้วยบริการเกมบนคลาวด์ระดับสูง

HoYoverse แบรนด์ความบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศว่า Genshin Impact เกมแอ็กชัน RPG แนวโอเพนเวิลด์ที่ได้รับความนิยม จะเปิดตัวบริการเล่นเกมผ่านคลาวด์อย่างเป็นทางการบน NVIDIA GeForce Now ในวันที่ 23 มิถุนายนในกว่า 80 ประเทศและภูมิภาค

Genshin Impact เป็นเกม free-to-play แบบโอเพ่นเวิลด์ที่จะนำผู้เล่นเข้าไปสู่ดินแดน Teyvat อันกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยทิวทัศน์ที่ตระการตา ซึ่งในดินแดนแห่งนี้มีเทพเจ้าแห่งธาตุทั้งเจ็ดคอยปกครองผู้คนในสถานที่ต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน โดยผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับผู้หนึ่ง ซึ่งออกก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดที่ถูกพลัดพรากไปแสนนาน และเปิดเผยความลึกลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้โลกแห่งนี้ในท้ายที่สุด โดยปัจจุบัน ผู้เล่นทั้งหลายจะได้สำรวจดินแดนของ Mondstadt, Liyue และ Inazuma สามในเจ็ดเมืองหลักของโลก Teyvat ซึ่งแต่ละเมืองนั้นจะมีบรรยากาศทางวัฒนธรรม, เรื่องราว, ภูมิทัศน์โดยรอบที่กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ , ศัตรู, ความลึกลับ และสมบัติที่ซ่อนอยู่รอให้ผู้เล่นไปค้นพบ ส่วนเมืองอื่น ๆ รวมไปถึงเนื้อเรื่อง, ตัวละครและกิจกรรมตามฤดูกาลนั้น จะทยอยเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง!

“การทดสอบเบต้าของ Genshin Impact บน GeForce NOW แสดงให้เราเห็นถึงความเป็นไปได้ที่จะนำประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำเข้าถึงผู้เล่นได้มากขึ้น” Wenyi Jin รองประธานฝ่ายนานาชาติของ HoYoverse กล่าว “เราเชื่อว่า GeForce NOW จะไม่เพียงแต่ขยายสถานที่ และวิธีที่แฟน ๆ จะสามารถเล่นได้ แต่ยังให้ผู้เล่นใหม่มีตัวเลือกมากขึ้นในการเริ่มเล่นเกม”

ในการเปิดตัวเกมบน GeForce NOW ผู้เล่น Genshin Impact จะสามารถเข้าสู่ Teyvat ได้ทุกที่ผ่านอุปกรณ์หลากหลายประเภท นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสตรีมเกมมาเล่นบน PC, Mac และ Chromebook ได้อีกด้วย

Genshin Impact เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก” Phil Eisler รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ GeForce NOW ของ NVIDIA กล่าว “เราตั้งตารอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการใน GeForce NOW ในสัปดาห์หน้า ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้จะทำให้แฟน ๆ Genshin หลายล้านคน และผู้เล่นใหม่มีโอกาสได้สัมผัสเกมเวอร์ชั่น PC อย่างเต็มรูปแบบบนอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้มากขึ้น”

GeForce NOW เปิดให้บริการในอเมริกาเหนือและยุโรปส่วนใหญ่โดย NVIDIA ซึ่งพันธมิตรของ GeForce NOW ได้เปิดให้บริการในเกาหลี, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ออสเตรเลีย, ซาอุดีอาระเบีย, ตุรกี และอเมริกาใต้ สมาชิก GeForce NOW นั้นจะมีความแตกต่างกันไปตามภูมิภาคและพันธมิตร รวมถึงการเป็นสมาชิกใหม่ล่าสุด GeForce NOW RTX 3080 จะเป็นการสตรีมจากซูเปอร์คอมพิวเตอร์สำหรับเล่นเกมที่ทรงพลังที่สุดในโลก GeForce NOW SuperPOD ในภูมิภาคที่ดำเนินการโดย NVIDIA เอง

Genshin Impact เปิดตัวครั้งแรกในเดือนกันยายน 2020 และได้รับการจัดเรต ESRB ให้เป็นเกมที่อยู่ในเรต T สำหรับวัยรุ่น (Teen) บน PS5, PS4, PC, Google Play และ 12+ บน iOS สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการอัปเดตสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ทางการ: (genshin.hoyoverse.com) หรือกดติดตาม @GenshinImpact บน Twitter, Instagram และ Facebook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้