Honkai: Star Rail เผยเทรลเลอร์ใหม่ “ถึงคุณผู้ที่กำลังจะออกเดินทาง” !

Play Video

พบกับอีกอัปเดตใหม่จาก Honkai: Star Rail เกมที่หลาย ๆ คนจับตามอง! เมื่อล่าสุดภายในงาน Summer Game Fest 2022 นั้นทาง HoYoverse ก็ได้เผยเทรลเลอร์ตัวใหม่ล่าสุดของตัวเกมที่มีชื่อว่า “To You Who Will Soon Depart.” หรือ “ถึงคุณผู้ที่กำลังจะออกเดินทาง” ให้ได้รับชมกันแล้ว!

สามารถรับชมเทรลเลอร์ดังกล่าวในภาษาต่าง ๆ ได้ที่คลิปด้านล่าง!

Trailer : “ถึงคุณผู้ที่กำลังจะออกเดินทาง” เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

Trailer : “ถึงคุณผู้ที่กำลังจะออกเดินทาง” เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น

Trailer : “ถึงคุณผู้ที่กำลังจะออกเดินทาง” เวอร์ชั่นภาษาเกาหลี

Trailer : “ถึงคุณผู้ที่กำลังจะออกเดินทาง” เวอร์ชั่นภาษาจีน

ซึ่งจากในเทรลเลอร์ตัวใหม่ล่าสุดนี้นั้นก็ได้มีการโชว์ในส่วนของเรื่องราว คัทซีน อนิเมชั่นสกิล และอื่น ๆ บางส่วนของตัวเกมให้ได้รับชมกัน และสิ่งที่น่าสนใจนั้นก็คือในช่วงท้ายของคลิปนั้นเราจะเห็นว่าได้มีการเผยภาพสถานที่และตัวละครภายในเกมเพิ่มเติมด้วย!

โดยตัวละครที่ปรากฎตัวขึ้นในช่วงท้ายของเทรลเลอร์นั้นก็คือ Jing Yuan หนึ่งในหกนายพลของสมาคม Xianzhou ผู้ควบคุมกองอัศวิน Cloud Knight แห่ง Xianzhou “Luofu”

Jing Yuan เคยเป็นดั่งสายฟ้าคำรามในสนามรบมาก่อน แต่ปัจจุบันคิดถึงบ้านเมืองมาเป็นอันดับหนึ่ง และทุ่มเทจิตใจเพื่อวาดอนาคตให้กับ “Luofu”

ทั้งนี้ทาง HoYoverse ก็ได้เคยพรีวิวตัวละคร Jing Yuan เอาไว้แล้วก่อนหน้านี้ สำหรับใครที่อยากทำความรู้จัก รับชมโมเดล ดูรายละเอียดสกิลต่าง ๆ ของเขา ก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ ที่นี่ (Hoyolab) กันเลย!

อ้างอิงจาก Hoyolab ได้มีการกล่าวถึงสถานที่ด้านบนซึ่งปรากฏในเทรลเลอร์ไว้ดังนี้

Starskiff Haven – สถานที่ซึ่งมี Starskiff แวะเวียนไปมา และมีนักเดินทางนับไม่ถ้วนที่ขึ้นไปยัง Xianzhou “Luofu” จากที่นี่ เพื่อแสวงหาชีวิตที่เป็นอมตะ แต่แล้วก็ได้พบเพียงความผิดหวัง”

สำหรับตัวเกม Honkai: Star Rail นั้นในตอนนี้ตัวเกมก็อยู่ในระหว่างช่วงทดสอบ CBT ครั้งที่ 2 อยู่ โดยการทดสอบนั้นจะจบลงในวันที่ 15 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่งใครที่สนใจอยากรู้ว่าระบบต่าง ๆ ของตัวเกมแบบคร่าว ๆ เป็นอย่างไรนั้นก็สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ที่ พรีวิวทดสอบช่วง CBT ! Honkai : Star Rail

ทั้งนี้สำหรับกำหนดการเปิดให้บริการตัวเกม Honkai: Star Rail นั้นยังไม่มีการประกาศออกมาในขณะนี้ เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ เพิ่มเติมของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้