งานนี้รอลุ้น! เมื่อ The Coalition ผู้สร้างซีรีส์ Gears of War เปิดรับสมัครทีมงานในส่วนของการทำระบบ Motion Capture

Gears 5 นั้นวางจำหน่ายจำหน่ายในเดือนกันยายนปี 2019 เป็นเกมแอ็คชั่นสุดมันส์จากทีมงาน The Coalition ซึ่งเชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนอาจจะกำลังรอภาคต่อว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวคราวออกมาบ้างสักที และจากรายงานล่าสุดพบว่าทาง The Coalition นั้นกำลังเริ่มพัฒนา Gears 6 อยู่ก็เป็นไปได้?

โดยจากการรายงานของทางเว็บไซต์ gamingbolt.com ได้ออกมาเผยว่าในตอนนี้ทาง The Coalition กำลังรับสมัครทีมงานเพิ่มเติมเพื่อเข้ามาช่วยในส่วนของการทำระบบ Motion Capture ซึ่งนั่นอาจจะหมายความว่าการพัฒนาเกม Gears 6 หรือภาคต่ออะไรก็ตามแต่กำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว

หากมองย้อนกลับไปในเดือนธันวาคม ปี 2021 ทาง The Coalition กำลังมองหาตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายออกเเบบ (Design Director) เพื่อมาพัฒนา Gears of War โดยคุณสมบัติของผู้สมัครจำเป็นต้องยกระดับประสบการณ์แบบ PVP และ PVE ไปอีกขั้น ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าสตูดิโอกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาและกำลังลงมือวางโครงสร้างต่าง ๆ ให้เข้าที่ นอกจากนี้ทาง The Coalition ยังมีหลายโปรเจ็กอยู่ในมือ หนึ่งในนั้นคือเกม IP ใหม่ที่ลือกันว่าจะออกมาวางจำหน่ายก่อนเกม Gears 6 เพื่อให้ทางทีมพัฒนาคุ้นเคยกับ Unreal Engine 5

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าเราอาจจะได้เห็น Gears of War Collection ที่เหมือนกับ Halo: The Master Chief Collection กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาด้วย แน่นอนว่าหากมีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบกันอีกครั้งครับ

ที่มา: gamingbolt.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้