สรุปประเด็นที่น่าสนใจภายในงาน Official Xbox Podcast ที่ผ่านมา

ภายในงาน Official Xbox Podcast ที่ผ่านมา ทางคุณ ฟิล สเปนเซอร์ (Phil Spencer) ซีอีโอของ Microsoft Gaming พร้อมด้วย ซาราห์ บอนด์ (Sarah Bond) ประธาน Xbox และแมตต์ บูตี้ (Matt Booty) ประธานฝ่ายเนื้อหาและสตูดิโอเกม ได้ร่วมพูดคุยกันในการถ่ายทอด Official Xbox Podcast เพื่อกำหนดวิสัยทัศน์สำหรับกลยุทธ์ด้านเนื้อหาและอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ของ Xbox ที่ได้มี Activision Blizzard ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

ด้วยการทำงานที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ของทีมงาน Xbox ที่สอดคล้องร่วมกันทั้งทีม เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกคาดหวังได้เลยว่าในปี 2567 คุณจะได้สัมผัสและเพลิดเพลินอย่างเต็มอิ่มไปกับเกมที่ชื่นชอบจำนวนมาก ทั้ง Senua’s Saga: Hellblade II, Indiana Jones และ the Great Circle, Avowed, Ara: History Untold, Towerborne และอีกมากมายที่กำลังจะมาถึง ควบคู่ไปกับการอัปเดตอย่างต่อเนื่องสำหรับเกมแฟรนไชส์บล็อกบัสเตอร์ยอดนิยม อย่าง Call of Duty, Minecraft, Forza, The Elder Scrolls Online และ Microsoft Flight Simulator

Official Xbox Podcast

ทาง Microsoft เตรียมนำ 4 เกมไปลงบนแพลตฟอร์มคอนโซลอื่น

ซึ่งแม้ว่าทางคุณ Spencer จะไม่ได้เผยรายชื่อเกมออกมา แต่จากรายงานของเว็บไซต์อย่าง The Verge ก็ได้เผยข้อมูลว่ามีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นเกม Hi-Fi RUSH, Sea of ​​Thieves, Pentiment, Grounded รวมถึงเกมดังอย่าง Gears of War, Microsoft Flight Simulator และ DOOM ด้วย แต่มันจะไม่ใช่เกมอย่าง Starfield และ Indiana Jones แน่นอน คุณ Phil Spencer ได้กล่าวไว้ และเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก จะอยู่บนแพลตฟอร์มของ Xbox


Official Xbox Podcast

Diablo IV จะลง Game Pass ทั้งบน PC และคอนโซล Xbox ในวันที่ 28 มีนาคมนี้

Diablo IV เป็นเกมแอ็คชั่น RPG ที่ถูกยกระดับในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง เกมเพลย์ กราฟิก รูปแบบการเล่น Open World เพิ่มอิสระในการเล่น โดยตัวเกมจะลง Game Pass ทั้งบน PC และคอนโซล Xbox ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ ถือว่าเป็นเกมแรกของทาง Activision Blizzard ที่จะเข้ามาในระบบ Game Pass


Official Xbox Podcast

Xbox Game Pass มีสมาชิก 34 ล้านคนในปัจจุบัน

Xbox Game Pass ถือเป็นระบบเก็บค่าสมาชิกเพื่อเข้าถึงเกมเป็นร้อย ๆ เกม ทั้งเกมเก่าและเกมออกใหม่ที่วางจำหน่ายในวันแรก ซึ่งในปัจจุบันมีสมาชิกที่ใช้บริการนี้อยู่ที่ 34 ล้านคน


Official Xbox Podcast

Xbox รุ่นอัปเดตจะมาในช่วงปลายปีนี้

คุณ Sarah Bond ตำแหน่งประธานของ Xbox ได้ออกมาเผยว่าจะมีการอัปเดตตัวฮาร์ดแวร์ในช่วงปลายปีนี้ (อาจจะเป็น ห Xbox Series X Refresh) พร้อมกำลังตัวฮาร์ดแวร์ในเจนถัดไปด้วย โดยมีเป้าหมายในการสร้างเทคโนโลยีแบบก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในวงการคอนโซล


Official Xbox Podcast

Microsoft จะยังคงดำเนินกลยุทธ์และคงหลักการเดิม

เกม First-party ที่วางจำหน่ายบน Xbox ในวันแรกจะลงบนระบบ Xbox Game Pass ในวันเดียวกันด้วย นั้นก็หมายความว่าเกมออกใหม่ก็จะมีให้เล่นบน Xbox Game Pass โดย Xbox จะยังคงมอบประสบการณ์การเล่นเกมดังคุณภาพคับเเก้วให้กับผู้เล่นต่อไป ที่นี่จะเป็นประสบการณ์ที่คุณจะได้รับความคุ้มค่าและความสะดวกสบายที่ดีที่สุด

ไม่ว่าคุณจะอยู่กับเรามาตั้งแต่ปี 2544 หรือเพิ่งเข้าร่วมกับ Game Pass เพื่อเล่นเกมยอดนิยมอย่าง Starfield หรือ Palworld หรือกำลังตั้งตารอคอย Call of Duty ซีซั่นหน้า ทีมสร้างสรรค์ของ Xbox ก็จะยังคงยืนหยัดในการสานต่อความมุ่งมั่นด้วยกันต่อไป ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมอยู่ที่ไหนก็ตาม Xbox จะให้บริการต่อไปในอีกหลายทศวรรษข้างหน้า และเราหวังว่าคุณจะร่วมเดินทางกับเราในครั้งนี้

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://www.facebook.com/Nmia.Gaming
https://news.xbox.com
https://www.gematsu.com

รูปภาพปกจาก
www.kotaku.com.au


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้