รวม 10 เกมลดราคาน่าซื้อบน Epic Games Store งานนี้ไม่จัดไม่ได้แล้ว!

สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมดีในราคาไม่แพง ถือว่ามาได้จังหวะเหมาะแล้วละครับ เพราะทาง Epic Games Store เขากำลังจัดมหกรรมลดราคาเกมแบบจัดหนักอยู่ในตอนนี้ งานนี้มีเกมมากมายหลากหลายแนวตบเท้าทยอยออกมาลดราคาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกซื้อหาเพียบ ส่วนจะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้างนั้นไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Eiyuden Chronicle: Rising
ลดเหลือ: 271.20 บาท
กดซื้อ:
store.epicgames.com
Eiyuden Chronicle: Rising ถือเป็นเกมที่มีความน่าสนใจในหลาย ๆ ด้าน ทั้งเนื้อเรื่อง เกมเพลย์ ระบบการต่อสู้และอื่น ๆ ถือว่าเป็นเกมคอเกมแนวแอ็คชั่น RPG แบบ Side Scrolling ที่ไม่ควรพลาด ตัวเกมจะพาเราไปสัมผัสการผจญภัยในดันเจี้ยนต่าง ๆ ที่น่าตื่นตาตื้นใจไปกับเหล่าตัวละครที่น่าจดจำ สภาพแวดล้อมสวยงามดูมีมิติ เสียงเพลงประกอบไพเราะ ระบบการต่อสู้ที่เล่นได้สนุก อ่านบทความรีวิวฉบับเต็มได้ที่ลิงค์ www.online-station.net


Ravenous Devils
ลดเหลือ: 62.10 บาท
กดซื้อ: store.epicgames.com

Ravenous Devils เป็นเกมที่ดำเนินเรื่องราวผ่านสองสามี-ภรรยาที่เข้ามาเปิดกิจการร้านตัดเสื้อและร้านขายอาหาร เพราะอยากลดต้นทุนและอยากรวยเร็วทำให้ทั้งสองได้ทำการฆาตกรรมเหล่าลูกค้า โดยนำเอาศพของพวกเขาเหล่านั้นปั่นบดเป็นเนื้อเพื่อใช้ประกอบอาหาร และนำชุดจากศพไปขายต่อ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีเนื้อเรื่องและเกมเพลย์ที่น่าสนใจครับ


Insurmountable
ลดเหลือ: 164.50 บาท
กดซื้อ: store.epicgames.com

Insurmountable จะพาผู้เล่นไปรับบทเป็นนักไต่เขาที่ได้ออกไปผจญภัยบนยอดเขาในแบบลุ้นระทึก ตัวเกมจะมอบประสบการณ์การไต่เขาและความท้าทายให้กับผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยความยากลำบาก มีระบบกลางวัน-กลางคืนที่มาพร้อมระบบสภาพอากาศที่แปรปวนและเหตุการณ์แบบสุ่ม


XCOM 2
ลดเหลือ: 149.90 บาท
กดซื้อ: store.epicgames.com

XCOM 2 เป็นเกมวางแผนที่ผสมผสานระหว่างการจัดการทรัพยากรและการวางแผนการรบ โดยภาคนี้ฐานบัญชาการของเราได้เปลี่ยนจากรังลับใต้ดินกลายมาเป็นปราการขนาดยักษ์ลอยฟ้าในชื่อว่ายาน Avenger ซึ่งการก่อสร้างฐานทัพเพื่อพัฒนาวิจัยเทคโนโลยีและอาวุธรวมไปถึงพัฒนากองทหารของคุณ


Ghostwire: Tokyo
ลดเหลือ: 890.99 บาท
กดซื้อ: store.epicgames.com

Ghostwire: Tokyo เกมแอ็คชั่นผจญภัยเหนือธรรมชาติฝีมือของทีมงาน Tango Gameworks ก็ได้ฤกษ์วางขายบนแพลตฟอร์ม PC และคอนโซลในวันนี้แล้ว ตัวเกมกล่าวถึงเหตุการณ์ประหลาด เมื่อผู้คนภายในกรุงโตเกียวเกิดหายไปอย่างไร้ร่องรอย ตัวเกมจะพาผู้เล่นออกสำรวจในเมืองโตเกียวที่ล้ำสมัย เพื่อออกค้นหาปริศนาต่าง ๆ ที่อยู่ทั่วเมือง


DEATHLOOP
ลดเหลือ: 674.99 บาท
กดซื้อ: store.epicgames.com


Tiny Tina’s Wonderlands
ลดเหลือ: 1,192 บาท
กดซื้อ: store.epicgames.com


Sifu
ลดเหลือ: 485.10 บาท
กดซื้อ: store.epicgames.com


Nioh 2: The Complete Edition
ลดเหลือ: 1,033.50 บาท
กดซื้อ: store.epicgames.com


Days Gone
ลดเหลือ: 645 บาท
กดซื้อ: store.epicgames.com


สำหรับมหกรรมการลดราคาบน Epic Games Store ในครั้งนี้จะลดถึงวันที่ 16 มิถุนายน 2565 นี้ เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ ลองหาเกมที่ใช่ในราคาที่ชอบมาลองเล่นกันดูนะครับ

ที่มา: store.epicgames.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้