Guilty Gear Strive เตรียมเผยข้อมูลซีซั่น 2 ในรายการฉลอง อีกไม่นานจะครบ 1 ปี

Guilty Gear Strive เกมแนวต่อสู้ภาพสวยๆโดยผู้พัฒนา Arc System Works กำลังจะครบรอบ 1 ปี ในวันที่ 11 มิ.ย. 2022 นี้แล้ว และเพื่อฉลองให้กับการครบรอบดีๆแบบนี้ทางผู้พัฒนาก็ได้แจ้งข่าวว่า จะมีการสตรีมมิ่งสดล่วงหน้าก่อนวันครบรอบ โดยเป็นวันที่ 25 พ.ค. 2022 เพื่อเผยถึงทิศทางของเกมในอนาคต และข้อมูลของซีซั่น 2

โดยตัวงานสตรีมมิ่งที่ใช้ชื่อว่า “Guilty Gear Strive – ฉลองอีกไม่นานจะครบ 1 ปี” จะขนบรรดานักพัฒนาเกมมากันพร้อมหน้า เพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวที่ผ่านมาและเรื่องราวต่อจากนี้ของเกม Guilty Gear Strive กับ Exhibition Match และที่สำคัญคือจะเผยข้อมูลใหม่ๆของซีซั่น 2 ด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้พัฒนาเคยแย้มเอาไว้ด้วยว่าในซีซั่น 2 จะมีตัวละครมาเพิ่มอีกแน่นอน 4 ตัว แล้วยังมีกำหนดเปิดครอสเพลย์ระหว่างแพลตฟอร์ม PS กับ Steam ด้วย ดังนั้นในงานสตรีมมิ่งดังกล่าวก็น่าจะมีลุ้นเรื่องโฉมหน้าของตัวละครที่ว่าพอสมควรเลย

และในตอนนี้ทาง Arc System Works ก็กำลังจัดกิจกรรมสำหรับฉลอง 1 ปี เปิดให้ผู้เล่นได้ร่วมกันลงคะแนนตัวละครยอดนิยม กับเพลงประกอบเกมที่ชอบด้วย ซึ่งการประกาศผลนั้นจะมีขึ้นให้วันเดียวกับรายการ “ฉลองอีกไม่นานจะครบ 1 ปี” ด้วย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปร่วมลงคะแนนได้ในลิงด์ที่แนบเอาไว้ด้านล่างนี้

เว็บไซต์สำหรับลงคะแนนตัวละครและเพลงยอดนิยม

Guilty Gear Strive

Guilty Gear Strive กำลังวางจำหน่ายอยู่บนแพลตฟอร์ม PS4, PS5 และ PC

ที่มา https://www.siliconera.com/guilty-gear-strive-anniversary-stream-will-have-season-2-information/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้