คนวงในเผยเกม GTA 6 จะรังสรรค์ด้วย Rage Game Engine 9 เอนจิ้นใหม่ที่ยกระดับกราฟิกให้สวยงามสมจริง

ทาง Rockstar Entertainment ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกม Grand Theft Auto VI หรือ GTA 6 อยู่ในระหว่างการพัฒนาและจะออกมาเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมนี้เมื่อพร้อม และในช่วงนี้ทำให้มีข่าวเล่า ข่าวลือเกี่ยวกับตัวเกมออกมามากมายไม่ว่าจะเป็น ภาพหลุดเกี่ยวกับตัวเกม, ตัวเกมที่มีขนาดใหญ่มากกว่าภาคก่อน พร้อมระบบออนไลน์ในโหมดผู้เล่นหลายคน และอื่น ๆ และจากข่าวลือล่าสุดพบว่าตัวเกมจะมียกระดับกราฟิกให้สวยงามสมจริงอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนหน้าของซีรีส์นี้

โดยผู้ที่ให้ข้อมูลนี้มาจากคุณ Chris Klippel คนวงในอุตสาหกรรมเกมและเจ้าของ Rockstar Magazine และ Naughty Dog Magazine ที่ได้ออกมาทวีตกล่าวว่า GTA 6 จะรังสรรค์ด้วย Rage Game Engine 9 เอนจิ้นใหม่ที่ทรงประสิทธิภาพพร้อมยกระดับกราฟิกให้สวยงามสมจริงยิ่งกว่าเกมไหน ๆ ของทางค่ายเลยทีเดียว ซึ่งมันก็ดูเหมือนว่าจะมีความเป็นไปได้ทีเดียว เพราะเชื่อมือทาง Rockstar ว่าพวกเขาสามารถผลักดันและสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับวงการเกมได้ไม่ยาก

ขอย้ำว่านี่เป็นข้อมูลที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง Rockstar ใด ๆ ดังนั้นมันจึงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น! ยังไงคงต้องรอฟังรายละเอียดอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เอาเป็นว่าหามีข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับตัว GTA6 ทางทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบกันอย่างแน่นอนครับ

ที่มา: dualshockers.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้