ฟังหูไว้หู! เมื่อนักปล่อยข่าวลือเผยภาพหลุดที่มาจากเกม GTA 6 เป็นครั้งแรก

อย่างที่พอทราบกันว่าในตอนนี้ทาง Rockstar Entertainment ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกม Grand Theft Auto VI หรือ GTA 6 อยู่ในระหว่างการพัฒนาและพวกเขาจะออกมาเผยข้อมูลรายละเอียดที่น่าสนใจของตัวเกมทันทีเมื่อพร้อม ดังนั้นในช่วงนี้จึงมีข่าวลือเกี่ยวกับตัวเกมภาคต่อตัวนี้ออกมาให้เห็นเป็นระยะ ๆ และจากข้อมูล (ลือ) ล่าสุดพบว่าได้มีภาพจากเกมหลุดออกมาแล้ว!

ภาพจากเกมที่หลุดนี้ได้ถูกเผยโดย Matheusvictorbr นักปล่อยข่าวลือซีรีส์เกม Grand Theft Auto (ที่มักจะเป็นจริงภายหลัง) ที่เขาได้อ้างว่าที่คือรูปถ่ายบ้านจากเกม Grand Theft Auto: San Andreas – The Definitive Edition และมันจะถูกนำมาใช้ในเกม GTA 6 สถานที่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากฮอลลีวูด ฟลอริดาซึ่งจะสอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้าที่ว่าตัวเกม GTA ภาคใหมจะอยู่ใน Vice City

ต้องขอย้ำว่านี่เป็นข้อมูล (ลือ) ที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง Rockstar Entertainment แต่อย่างใด โดยก่อนหน้านี้ก็มีข้อมูลลือมาก่อนหน้านี้ว่าตัวเกมนั้นจะมีแผนที่ที่ใหญ่มาก ๆ มันจะมีสถานที่หลายแห่งจากเกมในซีรีส์ GTA ทั้งหมดเป็นการผสมผสานระหว่าง Vice City, San Andreas, Liberty City (เช่น GTA III) รวมถึงแผนที่โซนยุโรปและกรุงลอนดอน ด้วยขนาดความมหึมาของแผนที่นั้นทำให้ผู้เล่นต้องใช้เวลาถึง 500 ชั่วโมงกว่าจะเล่นเกมจบ ยังไงคงต้องติดตามข่าวคราวกันต่อไปครับ

ที่มา: gamerant.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้