นักวิเคราะห์แวดวงเกมเผย GTA 6 จะมีแผนที่ที่ใหญ่มาก ๆ และใช้เวลาเล่น 500 ชั่วโมงกว่าจะจบ

เรียกว่ามีข่าวลือออกมารัว ๆ สำหรับเกม Grand Theft Auto VI หรือ GTA 6 จนในที่สุดทาง Rockstar Games ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วการพัฒนาเกมนี้ดำเนินไปด้วยดี และจากข้อมูล (ที่ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ) พบว่าตัวเกมภาคต่อที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอยนี้จะมีขนาดแผนที่ที่ใหญ่มาก ๆ และใช้เวลาเล่น 500 ชั่วโมงกว่าจะจบ!

ภาพแผนที่ภายในเกมที่ลือถึงขนาดความใหญ่

โดยข้อมูลนี้มาจากคุณ Michael Pachter นักวิเคราะห์แวดวงเกมและกรรมการผู้จัดการฝ่ายวิจัยหลักทรัพย์ที่ Wedbush Securities โดยเขาได้ออกมาเผยว่า การพัฒนาเกม GTA 6 นั้นเริ่มต้นขึ้นในระหว่างปี 2014-2015 เห็นได้ว่ามันใช้เวลาพัฒนาที่นานมาก ๆ เนื่องจากตัวเกมนั้นจะมีแผนที่ที่ใหญ่มาก ๆ มันจะมีสถานที่หลายแห่งจากเกมในซีรีส์ GTA ทั้งหมด เป็นการผสมผสานระหว่าง Vice City, San Andreas, Liberty City (เช่น GTA III) รวมถึงแผนที่โซนยุโรปและกรุงลอนดอน ด้วยขนาดความมหึมาของแผนที่นั้นทำให้ผู้เล่นต้องใช้เวลาถึง 500 ชั่วโมงกว่าจะเล่นเกมจบ

ต้องขอบอกว่าข้อมูลนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นความจริงแต่อย่างใด สรุปง่าย ๆ ว่าเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น! และอาจจะต้องใช้เวลาอีกหน่อย ก่อนที่เราจะได้เห็นทาง Rockstar Games ออกมาให้ข้อมูลอย่างเป็นทางการของตัวเกม GTA ภาคใหม่ บอกเลยใครที่เป็นแฟนเกมในซีรีส์นี้ต้องรอติดตามกันไปยาว ๆ แน่นอนว่าหากมีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบกันอย่างแน่นอนครับ

ที่มา: wccftech.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้