Konami เตรียมอัปเดต eFootball 2022 เวอร์ชั่น 1.0.0 ในช่วงสัปดาห์หน้าหลังโดนด่ายับตั้งแต่ปีที่แล้ว

หลังจากที่ทางโคนามิประกาศให้ eFootball 2022 เป็นเกมแบบ Free-to-Play ถือว่าเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ ตั้งแต่ตัวเกมเปิดให้เล่นฟรีในวันที่ 30 กันยายนปีที่ผ่านมา

ก็มีเหล่าแฟน ๆ ส่งคอมเม้นต์และเสียงวิจารณ์ในเชิงลบไปยังโคนามิกันให้เพียบ คงเป็นตัวเกมนั้นพัฒนาออกมาได้ต่ำกว่าตรฐานเอามาก ๆ แถมมีข้อผิดพลาดเยอะมากมาย

เกมเพลย์ที่เล่นไม่สนุกเหมือนก่อน หน้าตัวละครและระบบกราฟิกที่ตกยุค และเพื่อเป็นการกอบกู้ชื่อเสียงกลับมาอีกครั้ง ทางโคนามิก็ได้เตรียมอัปเดตตัวเกมเวอร์ชั่น 1.0.0 ในช่วงสัปดาห์หน้าแล้ว

โดยทางโคนามิได้ออกมากล่าวว่าตั้งแต่ได้ออกอัปเดตเกมเวอร์ชั่น 0.9.0 ไปก่อนหน้าก็ได้รับเสียงตอบรับจากเหล่าผู้เล่นมากมาย เป้าหมายของเราคือการสร้างเกมในรูปแบบใหม่เพื่อให้เหล่าผู้เล่นรู้สึกสนุก

และการอัปเดตเกมเวอร์ชั่น 1.0.0 ก็จะช่วยให้เราใกล้เป้าหมายได้อีกหนึ่งก้าว ทางทีมงานจะยังคงมุ่งมั่นปรับปรุงอัปเดตตัวเกมอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมนี้ให้ดียิ่งขึ้น

โดยการอัปเดตนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 เดือนเมษายน 2565 นี้ ซึ่งจะมีโหมด Dream Team เพิ่มเข้ามาและมีการแก้ไขเรื่องบั๊กและปรับสมดุลต่าง ๆ ภายในเกม

ในท้ายของคำแถลงการณ์ทางโคนามิยังออกมาขอโทษเกี่ยวกับความล่าช้าของ eFootball 2022 ในเวอร์ชัน iOS/Android ที่ยังไม่ได้มีการอัปเดตในตอนนี้ ซึ่งทางทีมงานกำลังทำงานกันอย่างหนักและเพื่อให้แน่ใจว่าตัวเกมมีคุณภาพดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้เวลาและจะประกาศอัปเดตในไม่ช้านี้

eFootball 2022 เปิดให้เล่นฟรีบนแพลตฟอร์ม PC, PS5, PS4, Xbox SeriesX|S, Xbox One (มีคอนเทนต์บางอย่างที่ต้องใช้เงินซื้อ)

ที่มา: konami.com, facebook.com/playeFootball

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้