ข่าวลือ! เกม Resident Evil Village เตรียมเปิดให้เล่นบน Xbox Game Pass

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า Microsoft ทุ่มเงินหลักร้อยล้านบาทเพื่อดึงเกม Marvel’s Guardians of the Galaxy เข้าสู่ Xbox Game Pass (ระบบการสมัครสมาชิกแบบเหมาจ่ายรายเดือนของ Xbox เพื่อเข้าเล่นเกมพรีเมี่ยมจำนวนมาก) และมาในวันนี้ก็มีข่าวลือเพิ่มมาอีกว่าตัวเกม Resident Evil Village ก็จะถูกดึงเข้าสู่บริการนี้เช่นกัน

ประเด็นมันมีอยู่ว่าทาง XGP เว็บไซต์เกมประเทศโปแลนด์ได้ออกมาเผยว่าในส่วนของหน้าร้านค้า Xbox Store ประเทศโปแลนด์นั้นได้มีข้อมูลที่บ่งชี้ว่าตัวเกม Resident Evil Village จะเปิดให้เล่นผ่านบริการ Xbox Game Pass ซึ่งในตอนนี้ทาง Capcom หรือ Microsoft ยังไม่ได้ออกมาประกาศยืนยันแต่อย่างใด ซึ่งตรงนี้มันอาจจะเป็นการผิดพลาดบนหน้าร้านค้า Xbox Store ก็เป็นไปได้

แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่านั้นคือเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้วได้มีเอกสารข้อมูลที่หลุดออกมาว่าทาง Sony และ Capcom ได้ทำสัญญาเป็นข้อตกลงกันว่าไม่ให้ตัวเกม Resident Evil Village ลงบนระบบบริการเกมแบบสมัครสมาชิกรายเดือนใด ๆ ไม่ว่าจะเป็น Xbox Game Pass, Xbox Live Gold, Stadia Pro และอื่น ๆ เป็นเวลา 1 ปี และในวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 นี้ก็จะครบกำหนด ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้เช่นกันที่ทาง Capcom จะนำเกมดังอย่าง Resident Evil Village ลงบน Xbox Game Pass

ยังไงงานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปครับ…

ที่มา: gamingbolt.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้