ลือ! Assassin’s Creed Rift เกมภาคีมือสังหารภาคใหม่เตรียมเผยข้อมูลปลายปีหน้า ส่วน Infinity อาจจะเปิดตัวในปี 2024-25

Assassin’s Creed Valhalla: Dawn of Ragnarok ถือเป็นเนื้อหาส่วนเสริมใหม่ที่เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนที่ได้ลองเล่นแล้วก็รู้สึกสนุก อยากเล่นต่อ และคิดว่าเมื่อไหร่ทาง Ubisoft จะออกมาเผยอัปเดตข้อมูลของเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่ล่าสุดออกมาสักที

จากรายงานล่าสุดพบว่าทาง Ubisoft กำลังพัฒนาเกม Assassin’s Creed Rift (เดิมทีตัวเกมถูกวางแผนว่าจะเป็นส่วนเสริมของ Valhalla แต่สุดท้ายแล้วก็ถูกพัฒนากลายเป็นเกม Standalone ภาคแยก) และมันจะถูกเปิดตัวในช่วงปลายปีหน้า

โดยข้อมูลนี้มาจากคุณ Tom Henderson (นักขุดคุ้ยข่าวเกมวงในที่มักจะปล่อยข่าวลือแล้วเป็นจริง) เขาได้ออกมาเผยว่าเกม Assassin’s Creed Rift จะถูกเปิดตัวในช่วงหกเดือนแรกของปี 2023 ตัวเกมจะมีสเกลเล็ก นำเสนอเรื่องราวของ Basim ตัวละครเอกใน Assassin’s Creed Valhalla

เกมเพลย์จะเน้นรูปแบบการเล่นที่ลอบเร้นมากกว่าที่จะเป็นเกม RPG แบบโลกเปิดและเกมนี้จะปูทางเข้าสู่กำหนดการวางจำหน่ายของ Assassin’s Creed Infinity ซึ่งเป็นภาคต่อของ Assassin’s Creed ภาคหลัก

สำหรับ Assassin’s Creed Infinity เป็นเกมแบบ Live Service ที่มีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ ได้เรื่อย ๆ (อารมณ์เหมือน GTA Online) ซึ่งทาง Ubisoft ได้ออกมาประกาศถึงเกมนี้ไปเมื่อไม่ถึงหนึ่งปีที่ผ่านมา ซึ่งคุณ Tom Henderson ได้ออกมาเผยว่า

ในตอนนี้ตัวเกมอยู่ในช่วงเริ่มต้น และมันจะถูกเปิดตัวในช่วงปี 2024 – 2025 ภาค Infinity นั้นจะมีการเชื่อมโยงโลกของเกม Assassin’s Creed เข้าไว้ด้วยกัน และจะมี Animus เป็นศูนย์กลางที่จะเชื่อมโยงเรื่องราวต่าง ๆ

นอกจากนี้ทาง Ubisoft จะมีการเผยรายละเอียด 20 เกมที่น่าสนใจในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย และหวังว่าเราอาจจะได้เห็นเกม Assassin’s Creed Rift เป็นหนึ่งในนั้นด้วย

ขอย้ำอีกครั้งว่าทั้งหมดนี้คือข่าวลือเท่านั้น! ทาง Ubisoft ยังไม่ได้ออกมายืนยันแต่อย่างใด และแน่นอนว่าหากมีข้อมูลอย่างเป็นทางการออกมาเมื่อไหร่ทางทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ

ที่มา: gamingbolt.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้