ข่าวลือ! เกม Prince of Persia ตัวใหม่ในรูปแบบ 2.5D กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

Prince of Persia: The Sands of Time Remake โดนเลื่อนวางจำหน่ายออกไปหลายครั้ง เหตุเพราะตัวเกมนั้นยังคงไม่ได้มาตรฐานและโดนวิจารณ์ในแง่ลบเป็นอย่างมาก

ทำให้ทาง Ubisoft ต้องใช้เวลาในการขัดเกลาเกมนี้เพิ่มมากขึ้น แต่จากข่าว (ลือ) ล่าสุดพบว่าค่ายเกมเมืองน้ำหอมยังมีแผนที่จะสร้างเกม Prince of Persia ตัวใหม่ในรูปแบบ 2.5D ซึ่งตัวเกมกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

ข้อมูลนี้ถูกเผยโดยคุณ Tom Henderson (นักขุดคุ้ยข่าวเกมวงในที่มักจะปล่อยข่าวลือแล้วเป็นจริง) ที่เขาได้ออกมาเผยว่า Ubisoft ยังมีอีกหนึ่งเกมจากซีรีส์ Prince of Persia ที่ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา นี่จะเป็นโครงการใหม่ทั้งหมด

ตัวเกมจะมาในรูปแบบเกมแอ็คชั่นมุมมองแบบ 2.5D มุมมองด้านข้างและเกมนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจมากจาเกม Ori and the Blind Forest ด้วย เกมภาคนี้จะได้ทาง Ubisoft Montpellier (สตูดิโอที่อยู่เบื้องหลัง Rayman Origins และ Rayman Legends) เข้ามามีส่วนในการพัฒนา ตัวเกมยังไม่ได้เผยว่าจะออกวางจำหน่ายเมื่อไหร่ แต่ทาง Ubisoft เตรียมอัปเดตเกมต่างกว่า 20 เกมในเร็ว ๆ นี้ และเชื่อว่า Prince of Persia ในรูปแบบ 2.5D จะเป็นหนึ่งในนั้น

นอกจากนี้คุณ Tom Henderson ยังเผยข้อมูลเกี่ยวกับเกม Prince of Persia: The Sands of Time Remake ด้วยว่าตอนนี้ตัวเกมกำลังพัฒนาอยู่ และมัน “จำเป็นต้องได้รับการยกเครื่องใหม่” หลังจากโดนวิจารณ์อย่างหนัก มีความเป็นไปได้ที่ Ubisoft กำลังวางแผนปล่อยตัวเกมก่อนเดือนเมษายนปี 2023 นั่นหมายความว่าเราจะได้เห็น Prince of Persia ในรูปแบบ 2.5D ออกมาวางจำหน่ายก่อน

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ต้องขอบอกว่านี่เป็นเพียงแค่ข่าวลือ! เท่านั้น อย่าเพิ่งปักใจเชื่อเป็นอันขาด หากมีข้อมูลเพิ่มเติมทาง ทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ

ที่มา: gamingbolt.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้