ได้เวลาหอน! แนะนำเกมเด็ดที่ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นน้องหมา

ตอนนี้คงไม่มีกระแสอะไรจะมาแรงแซงทางโค้งไปกว่าการที่ชาวเน็ตที่กำลังติดตามข่าวคดีสะเทือนขวัญ ได้เจอพล็อตหักมุมกลางรายการสัมภาษณ์เมื่อช่วงกลางวันของวันนี้จนถูกแซวกันว่าเป็นน้องหมากันทั้งแผ่นดินกันแล้วนะครับ ซึ่งในโอกาสนี้ทางเราก็ขอแนะนำเกมเด็ด ๆ ที่เราได้รับบทเป็นน้องหมา เผื่อจะลองไปเล่นกันเพลิน ๆ ดูบ้าง โดยจะมีเกมอะไรนั้น เราคัดมาส่วนหนึ่งให้แล้วด้านล่างครับ


Okami

แพลตฟอร์ม: PS4, Xbox One, Switch, PC
ผู้พัฒนา: Capcom
แนวเกม: แอ๊กชั่น / ผจญภัย

เกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น อามาเทราสึ เทพีแห่งดวงสุริยันที่จำแลงกายเป็นหมาป่าที่ต้องคอยปกป้องดินแดนญี่ปุ่นให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของอสูรร้ายแห่งความมืดครับ โดยเป็นกราฟิกสไตล์งานพู่กันญี่ปุ่น ดูสวยงามแถมยังมีเกมเพลย์อันเป็นเอกลักษณ์สะดุดตาด้วย


Tokyo Jungle

แพลตฟอร์ม: PS3
ผู้พัฒนา: Crispy’s
แนวเกม: แอ๊กชั่น / ผจญภัย

เกมแนวเอาตัวรอดที่มีให้เล่นทั้งโหมดเนื้อเรื่องและโหมด Survival โดยเนื้อหาของเกมนี้จะกล่าวถึงโลกที่จู่ ๆ เหล่ามนุษย์ก็อันตรธานหายไปจนหมดสิ้น เหลือเพียงแต่สิงสาราสัตว์ที่ออกมาเพ่นพ่านเต็มเมือง ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นสัตว์ต่าง ๆ นานาชนิด แต่สัตว์ที่เป็นตัวหลักและถูกนำมาโปรโมตก็คือน้องหมาพันธุ์ปอมเปอเรเนียนนั่นเอง ลองชมเกมเพลย์ที่คลิปด้านล่างได้เลย


My Diggy Dog 2

แพลตฟอร์ม: Switch, PC, iOS
ผู้พัฒนา: King Bird Games
แนวเกม: แอ๊กชั่น

สำหรับเกมนี้เราจะได้เล่นเป็น มาร์ตี้ น้องหมาของนักโบราณคดีที่ต้องช่วยเจ้านายของมันในการตามหาภรรยาของเขา โดยในฉากต่าง ๆ ล้วนมีกับดักและอุปสรรครออยู่มากมาย ซึ่งตัวเกมจะให้เราได้ใช้ทักษะของน้องหมาในการผจญภัยอย่างเต็มที่ ใครที่อยากซื้อเกมบนสตีมสามารถเข้าไปได้ที่ลิงค์ https://store.steampowered.com/app/1216300/My_Diggy_Dog_2/


The Wolf Online RPG Simulator

แพลตฟอร์ม: iOS
ผู้พัฒนา: Swift Apps sp. z o.o. sp. kom.
แนวเกม: แอ๊กชั่น / RPG

เกมแนว RPG ที่เราจะได้เล่นเป็นน้องหมาป่า โดยจะมีทั้งการทำเควสต์ยิบย่อย ไปจนถึงการอัปสกิลต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความสามารถไว้ใช้ในการต่อสู้และเดินทาง ใครที่มีสมาร์ทโฟนระบบ iOS ก็หามาลองจัดได้เลย เล่นได้เพลินอยู่นะเออ


The Wolf Among Us

แพลตฟอร์ม: PS4, Xbox One, PC
ผู้พัฒนา: Telltale Games
แนวเกม: ผจญภัย (Point and Click)

เกมแนวเล่าเรื่องจากฝีมือผู้พัฒนาเกมอย่าง Telltale Games ที่เคยฝากผลงานสุดประทับใจกับ The Walking Dead ทั้ง 4 ซีซั่นมาแล้ว เราจะได้เล่นเป็น Bigby Wolf นายอำเภอของเมือง Fabletown ซึ่งพระเอกของเราสามารถแปลงกายเป็นหมาป่าได้ด้วย โดยในเกมจะมีทั้งส่วนที่เราต้องสำรวจวัตถุและหลักฐานต่าง ๆ เพื่อสืบคดี ขณะที่จะมีส่วนของแอ๊กชั่นให้กดปุ่มในลักษณะ QTE ด้วยเช่นกัน


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้